Ghế Massage toàn thân giá rẻ Okasa OS 2018 với chức năng không trọng lực

Các thương hiệu ghế massage tốt nhất và đắt nhất trên thị trường hiện này thường sở hữu công nghệ Zero Gravity, một công nghệ phát triển bởi NASA để giúp các phi hành gia chống lại lực hút hấp dẫn của trái đất khi tàu vũ trụ cất cánh.

Chiếc ghế massage Okasa OS 2018 không trọng lực có gì đặc biệt?

Không khác nhiều so với những chiếc ghế massage thông thước khác với con lăn massage, massage trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại và máy áp lực tạo túi khí được trang bị.

Tuy nhiên điểm nhấn khác biệt nhằm ở tính năng Zero Gravity nói ở trên. Khi chế độ này được kích hoạt, ghế sẽ tự ngả về phía sau, con lăn và túi khí sẽ ôm sát và lưng ghế và chân tạo một góc nghiêng, tạo cảm giác xoa, đấm bóp nhẹ nhàng như đang ở trên không.

Lợi ích của ghế massage Okasa OS 2018 không lực mang lại

Như những nghiên cứu đã chỉ ra thì hệ thống tuần hoàn máu sẽ hoạt động tốt hơn trong tư thế không trọng lực và cùng với đó là làm giảm khả năng sưng.

Bên cạnh đó, một số lợi ích đặc biệt khác mà chiếc máy này cung cấp bao gồm: giảm áp lực lên cột sống, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thằng hay cải thiện khả năng hô hấp hiệu quả.

Trên đây là bài đánh giá tổng quan về mẫu ghế massage Okasa OS 2018 không trọng lực, hy vọng các bạn có thêm những thông tin bổ ích trong quá trình lựa chọn sản phẩm!

 

 

Chưa có câu trả lời nào