Máy may Brother GS2700 có gì đặc biệt?

Ngày nay máy may không chỉ dành cho các người thợ may chuyên nghiệp nữa, mà nó còn phổ biến trong các gia đình. Đặc biệt với những bà mẹ nội trợ muốn quan tâm đến những thành viên gia đình mình thì máy may là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu cho bạn đọc máy may Brother GS2700.

Ưu điểm:

Máy may Brother GS2700 được trang bị tới 27 loại đường khác nhau giúp bạn thoải mái sáng tạo ra những đường may độc đáo. Ngoài ra số đường chỉ lên tới 14 đường may giúp các bà mẹ sáng tạo ra những đường may riêng biệt mà lại vô cùng đẹp mắt.

Bên cạnh đó máy có khả năng làm khuy trong 1 bước, chân vịt có thể tháo lắp mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt máy có tích hợp đèn ở mũi kim giúp bạn làm việc trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau mà không hại mắt.

Bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng máy bởi khi hoạt động máy không phát ra tiếng động giúp bạn thoải mái trong không gian riêng của mình.

Nhược điểm:

Tuy nhiên máy may Brother GS2700 cũng có nhược điểm là giá thành hơi cao, nhưng bạn hãy yên tâm về lượng của máy mang lại nhé!

Trên đây là những thông tin về máy may Brother GS2700 với nhiều ưu điểm nổi bật. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào