Muốn bé ngủ ngon hơn, hãy sắm ngay những mẫu đèn ngủ này!

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trẻ con thường không đi ngủ đúng giờ, đồng thời chúng có cảm giác không an toàn khi ngủ một mình. Hãy tham khảo ngay những mẫu đèn ngủ vô cùng đáng yêu dưới đây để giúp trẻ ngủ ngon hơn nhé!

Đèn Umiwe Rechargeable Waterdrop

Đây là một chiếc đèn ngủ vô cùng đáng yêu với thiết kế hình giọt nước đơn giản mà không kém phẩn ấn tượng. Đèn Umiwe Rechargeable Waterdrop  được cả phụ huynh lần các bé yêu thích bởi những khuôn mặt ngộ nghĩnh được in trên đèn. Nó được làm từ chất liệu siliconekhoong có thành phần nhựa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. Một điểm đặc biệt nữa là chiếc đèn này rất dễ sử dụng, chỉ cần chạm nhẹ vào thân đèn là nó sẽ phát sáng.

Đèn Star Night Light

Nếu bé con của bạn là một người ưa thích khám phá thiên nhiên, vũ trụ thì đây là một mẫu đèn ngủ vô cùng thích hợp. Chỉ với một chiếc đèn ngủ, cả dải ngân hà sẽ được mang đến căn phòng cả bé, giúp bé có một giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp. Chiếc đèn ngủ này còn được trang bị một nắp nhựa màu trắng để biến nó thành đèn ngủ một màu thông thường.

Đèn Playskool Lullaby Gloworm

Đây là một loại đèn ngủ vô cùng ấn tượng và độc đáo. Thay vì để bàn như các loại đèn ngủ khác, chiếc đèn ngủ này được thiết kế dưới hình dạng của một con búp bê, giúp bé có thể ôm đi ngủ. Nó có ánh sáng dịu nhẹ và những bài hát ru nhẹ nhàng thay mẹ đưa bé vào giấc ngủ.

Đừng quên tham khảo các mẫu đèn ngủ khác trên vatgia.com nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào