Vài mẹo cơ bản giúp bạn mua thang nhôm chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm thang nhôm ra đời khiến người dùng băn khoăn lựa chọn sản phẩm. Hôm nay vatgia sẽ giúp bạn mua được chiếc thang chất lượng chỉ với vài mẹo cơ bản sau.

Thứ nhất, bạn nên chọn loại thang có chiều dài vừa phải phù hợp với công việc và bản thân người sử dụng. Bạn không nên chọn thang có chiều dài quá dài hay quá ngắn sẽ gây nguy hiểm cũng như khó khăn trong quá trình làm việc.

Thứ hai, trước khi cho thang vào sử dụng bạn nên kiểm tra để biết độ chắc chắn của thang như chốt an toàn, ổ khóa, các bộ phận không bị rời thiếu...

Thứ ba, trong quá trình sử dụng thang bạn cần lưu ý những điều sau:

Không nên sử dụng thang sát nguồn điện bởi thang nhôm có tính dẫn điện cao gây nguy hiểm cho người sử dụng và mọi người xung quanh.

Nếu bạn thấy trong người không khỏe, mất thăng bằng và ốm thì không nên sử dụng thang để đảm bảo an toàn cho bản thân bạn.

Trường hợp có gió to bạn cũng không nên sử dụng thang nhằm đảm bảo tính mạng cho bạn.

Trong quá trình sử dụng thang, bạn không nên đứng trên bậc 1 tính từ đỉnh thang xuống. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho bạn bởi bạn sẽ không có điểm tựa và gây nguy hiểm cho bạn khi mất thăng bằng.

Với mỗi thang nhôm có trọng tải khác nhau, vì vậy bạn không nên sử dụng quá trọng tải.

Một lưu ý nữa là bạn nên tránh để thang những nơi có cỏ ướt, địa hình không bằng phẳng, điều này gây nguy hiểm cho bạn. Ngoài ra, bạn không nên nhảy hay trượt xuống thang nhôm vì có thể thang sẽ đổ và đè vào chính bạn.

Trên đây là 1 vài mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn chiếc thang nhôm chất lượng cũng như những lưu ý cho bạn khi sử dụng thang. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào