Mùa du lịch đến, chọn vali kéo loại nào?

Dịp Tết Nguyên Đán là thời điểm mà nhu cầu xê dịch tăng nhanh hơn bao giời hết. Điều này khiến người dùng thắc mắc không biết nên chọn vali kéo nhựa hay vải cho chuyến du lịch của mình. Hãy để vatgia.com so sánh ưu điểm và hạn chế của hai loại vali này nhé!

Ưu điểm của vali kéo nhựa

Ưu điểm đầu tiên của loại vali kéo này chính là sự cứng cáp và bền bỉ. Bên cạnh đó, nó còn có thể chịu được những tác động do việc va đập mang lại, giúp đồ đạc bên trong được đảm bảo tuyệt đối. Không những vậy, chất liệu nhựa còn giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và lau rửa bởi nó không hề thấm nước. Va li kéo bằng nhựa gồm loại 2 bánh và 4 bánh, được trang bị khóa an toàn.

Hạn chế của va li kéo nhựa

Chiếc vali này được làm từ nhựa nên khối lượng cũng nặng hơn vali vải. Bên cạnh đó, giá thành của nó cũng khá cao. Dao động trong khoảng 700-900 nghìn.

Ưu điểm của vali kéo bằng vải

Ưu điểm đầu tiên phải nói đến của loại vali này chính là sự linh động trong sắp xếp đồ đạc. Nếu đồ đạc nhiều hơn dự tính một chút, bạn vẫn có thể kéo dãn kích thước của vali để cho đồ vào bên trong. Bên cạnh đó, trọng lượng của vali cũng khá nhẹ, dễ dàng cho việc vận chuyển. Giá thành của loại vali này cũng thấp hơn vali nhựa.

Hạn chế của vali kéo vải

Những chiếc vali này dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài như dễ dàng thấm nước, bị rách, xước,…

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào