Máy giặt lồng đôi TWINWash thế hệ mới, kết nối Wi-Fi có gì đặc biệt?

Mới đây thông tin LG tung máy giặt lồng đôi có tên TWINWash thế hệ mới có thể kết nối Wi-Fi đã thu hút nhiều khách hàng. Máy giặt lồng đôi này có gì đặc biệt? Ngay sau đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn .

Máy giặt có tên TWINWash là dòng máy giặt lồng đôi giúp bảo vệ các loại sợi vải tốt nhất và giúp người dùng tiết kiệm được thời gian.

Đặc biệt, các mẫu thiết kế của LG mang đến cho người dùng vẻ hiện đại, thanh thoát và nhiều tính năng nổi bật.

Máy giặt LG TWINWash cung cấp khả năng giặt hơi cực nhanh tiết kiệm thời gian cho bạn. Nổi bật của LG TWINWash là công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp giặt sạch các vết bẩn cứng, khử mùi và loại bỏ gần như 100% vi khuẩn bám vào quần áo... Ngoài ra, máy còn đi kèm công nghệ 6 motion mô phỏng thao tác giặt tay 1 cách chính xác và chuẩn nhất.

Một điểm cộng lớn cho máy giặt LG TWINWash là tính năng kết nối Wi-fi, bạn có thể dễ dàng điều khiến máy giặt thông qua các thiết bị điện thoại thông minh bất cứ ở đâu. Giao diện của Smart ThinQ cho phép bạn cài đặt các chế độ giặt, hẹn giờ, kiểm soát quá trình tiêu thụ điện năng...

Đến đây thì bạn đã biết rõ hơn về máy giặt lồng hơi LG TWINWash rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào