Có nên mua Máy lọc nước Karofi hay không?

Sử dụng máy lọc nước để đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn là việc làm vô cùng cần thiết. Hiện nay, nổi bật trên thị trường máy lọc nước là hai thương hiệu của Karofi và Kangaroo. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước và phân vân không biết nên chọn mua của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Karofi:

Máy lọc Karofi giúp lọc nước tinh khiết lên đến 99% nhờ sử dụng công nghệ lọc Reverse Osmosis (RO) đạt chuẩn quốc tế NSF, giúp loại bỏ các loại tạp chất, vi khuẩn... trong nước tối ưu, đồng thời cung cấp các khoáng chất có lợi.

Mỗi sản phẩm máy lọc nước Karofi đều được trang bị từ 5 đến 8 màng lọc giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất. Hơn nữa, máy lọc nước Karofi còn được trang bị bộ điều khiển thông minh, giúp người dùng không mất thời gian điều chỉnh trong toàn bộ quá trình lọc. Sử dụng máy lọc Karofi người dùng sẽ được thông báo khi nào cần thay lõi lọc, phát hiện lỗi xảy ra qua hệ thống dèn tín hiệu. Sau mỗi lần lọc, máy cũng sẽ tự sục rửa màng RO, đảm bảo vệ sinh tối đa.

Karofi đã cho ra rất nhiều dòng máy khác nhau phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Karofi cung cấp các mẫu máy lọc nước RO và có thể tiếp nhận hầu hết các loại nước khác nhau như nước máy, nước giếng, nước mưa, nước có hàm lượng đá vôi cao. Các dòng máy Karofi đều được trang bị tính năng thông minh giúp thông báo cho người dùng biết khi nào cần thay lõi máy, bình nước bị rò rỉ hay người dùng cần sục rửa màng. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng đo độ tinh khiết của nước và thông báo lại các chỉ số áp lực để máy duy trì hoạt động hiệu quả.

Những dòng máy thế hệ mới của Karofi còn sử dụng cả bảng điều khiển và đèn báo cảm ứng hiện đại, tiện dụng. Với nhiều chức năng như vậy nhưng dòng máy này chỉ có giá thành tầm trung từ 3,5 đến 7 triệu đồng. Thêm vào đó, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, sử dụng lâu dài trong nhiều môi trường khác nhau.

Chưa có câu trả lời nào