Top 3 máy sưởi dầu giá rẻ cho mùa đông?

Nhiệt độ những ngày gần đây thường xuyên xuống dưới 15 độ. Do đó, việc sở hữu một thiết bị sưởi ấm là vô cùng cần thiết. Sau đây vatgia.com xin giới thiệu đến bạn 3 loại máy sưởi dầu có giá thành vô cùng hợp lí.

Máy sưởi dầu COEX OR-902

COEX OR-902 có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp tiết kiệm không gian phòng bạn một cách tối đa. Nó được trang bị 9 thanh sưởi giúp cho dầu nóng nhanh chóng và được tái tạo liên tục. Điều này có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Không những vậy, nó còn nhanh chóng làm ấm không gian quanh bạn, xua tan cái lạnh giá của thời tiết mùa đông đem lại. Điều tuyệt vời nhất là chiếc máy sưởi dầu này không hề gây khô da hay khó thở như các loại máy khác. Nó cũng có thể tự ngắt điện nếu vượt quá hiệu suất hoặc nhiệt độ quá cao đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Máy sưởi dầu Tiross TS925

Máy sưởi dầu Tiross TS925 cũng là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vào chất lượng tốt và giá thành vô cùng hơp lí. Công suất của thiết bị này là 2200W vì thế nó nhanh chóng làm ấm không gian phòng bạn. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tiross TS925 còn có khả năng sấy khô một số quần áo và vải mỏng cho trẻ em nến đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có trẻ sơ sinh.

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8653

So với các thiết bị khác trên thị trường, chiếc máy sưởi này có thiết kế xuất sắc hơn hẳn với màu bạc sang trọng cùng với tổng thể vô cùng hài hòa. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ sao cho phù hợp với tình hình thời tiết. Nó còn có chức năng khóa an toàn vì thế bạn không phải lo trẻ nhỏ đến gần máy có thể gặp nguy hiểm. Bánh xe giúp cho việc di chuyển giữa các không gian trở nên tiện lợi và dễ dàng.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào