Top 3 thiết bị sưởi tốt nhất cho mùa đông lạnh?

Các thiết bị sưởi như quạt sưởi, đèn sưởi hay túi sưởi,.. là những sản phẩm được ưa chuộng vào mùa đông. Với công dụng giữ ấm, có nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn sản phẩm nào tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm nhé!

Một là túi sưởi?

Túi sưởi được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản bạn có thể mang di chuyển nhiều nơi. Túi sưởi thường dùng để ủ ấm tay, chân, người rất hiệu quả. Hơn nữa giá thành của túi sưởi cũng khá rẻ phù hợp với nhiều người.

Nguyên tắc khi dùng thiết bị sưởi ấm bé mùa đông

Tuy nhiên, túi sưởi chỉ dùng được trong khoảng thời gian ngắn khoảng 30-40 phút, sau đó bạn lại phải cắm sạc để túi nóng trở lại. Khi mua túi sưởi bạn cần nên lựa chọn những sản phẩm đúng hãng, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hai là quạt sưởi?

Tư vấn chọn mua thiết bị sưởi ấm cho mùa đông

Quạt sưởi là thiết bị cũng khá phổ biến hiện nay. Với công dụng sưởi ấm hiệu quả và tiết kiệm, quạt sưởi có khả năng làm ấm lên từ 20-25 độ.

Khi mua bạn nên chọn quạt sưởi có đúng hãng để có được chất lượng cao nhất khi sử dụng. Một số hãng quạt sưởi uy tín bạn có thể tham khảo như: Sunhouse, Saiko, Hanil,..

Ba là máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm cao cấp và hiện đại nhất so với hai loại trên. Máy sưởi dầu được thiết kế nhỏ gọn và được trang bị thêm bánh xe rất tiện để di chuyển cá vị trí khác nhau trong nhà.

Hình ảnh có liên quan

Máy sưởi dầu có công dụng sưởi ấm rất hiệu quả mà không hề gây khô da. Ngoài ra, máy sưởi dầu còn có chức năng sấy khô quần áo rất hữu trong những mưa ẩm ướt phải không nào?

Một số hãng máy sưởi dầu uy tín hiện nay như: Kangroo, Sunhouse, Tiross,.. Giá của một chiếc máy sưởi dầu dao động từ 1,5-3 triệu đồng.

Trên đây là top ba sản phẩm dùng để sưởi ấm được nhiều người sử dụng nhất. Hy vọng bạn cũng sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mình!

Chưa có câu trả lời nào