Máy cắt lông xù quần áo loại nào tốt?

Máy cắt xù lông hiện đang trở thành sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt vào mùa đông để cắt những sợi lông xù trên quần áo. Cùng chúng tôi tìm hiểu về máy cắt xù lông để chọn mua được sản phẩm tốt nhất nhé!

Giá thành?

Một chiếc cắt xù lông hiện có giá trong khoảng từ 100-400 nghìn đồng, tùy vào chức năng của máy nhiều hay ít.

Kết quả hình ảnh cho máy cắt loong xù

Xuất sứ?

Máy cắt xù lông quần áo hiện vẫn đang là một sản phẩm mới, hầu như các máy đều sản xuất tạ Trung Quốc, hay một số thì nhập khẩu từ Hồng Kông, Đài Loan. Bạn có thể tham khảo một số hãng cũng rất phổ biến tại Việt Nam: Magic Plus, None, Han Da,…

Dao cắt lông?

Dao cắt lông là yếu tố quan trọng đầu tiên cần quan tâm khi mua máy cắt xù lông. Chất lượng của sản phẩm này cũng dựa trên số lượng và chất lượng của dao cắt, bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu kĩ các thành phần chất liệu của máy để đảm bảo độ bền của máy được lâu dài và độ an toàn khi sử dụng.

Thiết kế?

Máy cắt xù lông hiện đều có thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Với màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Kết quả hình ảnh cho máy cắt loong xù

Bảo hành?

Hiện nay, máy cắt xù lông được bảo hành trong vòng một năm. Nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề gì về máy thì có thể liên hệ với nhà sản xuất hoặc cửa hàng để sửa chữa. Ngoài ra khi mua hàng bạn cũng nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua, đồng thời cũng kiểm tra kĩ giấy tờ xuất hàng, hay giấy bảo hành,..

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn về sản phẩm máy cắt xù lông quần áo!

Chưa có câu trả lời nào