Cách mua máy vắt cam tốt nhất?

Máy vắt cam là vật dụng quen thuộc giúp chúng ta có những ly nước cam ngon mà không tốn thời gian. Cùng vatgia.com điểm qua một số điều cần lưu ý để mua được máy vắt cam tốt nhé!

Chất liệu?

Chất liệu của máy quyết định đến việc bạn có dùng để vắt cam tốt không. Một chiếc máy tốt khi được làm bằng nhựa cao cấp không bị chảy, hay máy làm bằng kim loại thì kim loại đó không bị han gỉ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho máy vắt cam

Thiết kế?

Thường thì máy vắt cam đều được thiết kế như những bình đựng nước thông thường, nhưng thêm phần nắp được thiết kế như miếng khế dùng để vắt cam. Thân và chân máy được tách rời dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn máy vắt cam có mẫu mã và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công suất?

Bạn nên xem kĩ công suất hoạt động của máy vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ vắt. Tùy từng loại máy mà có các công suất khác nhau: 25W, 30W, 60W,… Tuy nhiên, mức trung bình và hợp lý nhất trong khoảng 25-30W.

Kết quả hình ảnh cho máy vắt cam

Vệ sinh máy?

Bạn cần xem chiếc máy mình định mua có dễ tháo lắp không để đảm bảo việc vệ sinh máy luôn luôn thực hiện được.

Giá cả, thương hiệu?

Giá cả và thương hiệu luôn đi đôi với nhau. Một chiếc máy vắt cam chất lượng thì mức giá cao hơn so với những chiếc máy kém chất lượng. Một số hãng máy vắt cam bạn có thể tham khảo: Saiko, Sowun, Kangaroo,… Với mức giá dao động từ 250-650 nghìn đồng.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy vắt cam tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào