Những điều cần chú ý khi mua bình giữ nhiệt?

Bạn đã biết gì về chiếc bình giữ nhiệt chưa?

 

Trước đây Vatgia.com luôn “hồn nhiên” nghĩ rằng chiếc bình giữ nhiệt chỉ dùng để giữ cho nước nóng, bạn đã từng có suy nghĩ này giống Vatgia.com không? Thật thú vị vì những chiếc bình giữ nhiệt hiện nay không chỉ giữ được nước nóng mà còn giữ được cả nước lạnh, bạn cũng ngạc nhiên vì điều này đúng không? Bình giữ nhiệt có thể “giữ cho nhiệt độ của nước luôn luôn cùng gần với nhiệt độ của nước lúc mới rót vào”.  Điều này có nghĩa là bạn rót nước nóng vào thì nó sẽ giúp bạn giữ nước nóng lâu hơn, ngược lại nếu bạn rót nước lạnh nó sẽ giữ nước lạnh được lâu nhất có thể.

Nhưng làm thế nào để biết bình giữ nhiệt loại nào tốt? Bình giữ nhiệt của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hoặc nên mua bình giữ nhiệt ở đâu để đảm bảo chất lượng? … Đây là những vấn đề mà không ít người gặp phải.

 

Sau khi tìm hiểu một loạt các sản phẩm bình giữ nhiệt trên thị trường, Vatgia.com đã rút ra cho mình một vài kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm này. Với mong muốn giúp những người chưa có kinh nghiệm giống như Vatgia.com trước đây, ngày hôm nay Vatgia.com sẽ chia sẻ cùng bạn một vài thông tin về sản phẩm này.

 

Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu những điểm quan trọng nhất mà mỗi người mua bình giữ nhiệt đều nên chú ý tới.

 

- Yếu tối giá thành:

 

Vâng, dĩ nhiên khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta đều phải quan tâm đến giá thành của chúng đúng không nào. Sản phẩm cao cấp thường tiêu tốn nhiều chi phí hơn nhưng đổi lại sẽ cho bạn chất lượng tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng dám và đủ điều kiện để mua chiếc bình giữ nhiệt không phù hợp với thu nhập của mình. Tuy nhiên, với sản phẩm để trữ đồ uống nóng như bình giữ nhiệt thì không nên mua sản phẩm giá quá rẻ, hoặc khuyến mại quá khủng. Bởi vì điều này tiềm ần nhiều nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe.

 

- Yếu tố chủng loại:

 

Bạn có biết ngoài những chiếc bình giữ nhiệt inox mà chúng ta hay gặp, còn một số loại sản phẩm tương tự như bình giữ nhiệt mini, cốc giữ nhiệt, bình giữ nhiệt café, cốc giữ nhiệt… Vì thế, trước khi mua bạn nên cân nhắc xem nhu cầu sử dụng của bạn là gì, lựa chọ đúng loại theo nhu cầu sẽ mang lại cho bạn cảm giác tốt nhất.

 

- Yếu tố dung tích:

 

Tôi nghĩ điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, nhưng lời khuyên mà tôi đặt ra đó là không nên chọn những chiếc bình có dung tích quá nhỏ. Chiếc bình to tuy không gọn nhẹ như bình nhỏ nhưng nó đựng ít cũng được đựng nhiều cũng không sao, còn chiếc bình nhỏ thì khi bạn muốn chứa thêm một chút cũng không thể đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào