Hitachi CV-SH20V là máy hút bụi canister không dùng túi

Là máy hút bụi do Thái Lan sản xuất với mức giá xấp xỉ 2,7 triệu đồng, Hitachi CV-SH20V sử dụng tốt đối với đa số hộ gia đình với bộ lọc HEPA cho bề mặt sàn và đồ vật sạch tối ưu.

 
 
Hitachi CV-SH20

 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Tập đoàn Hitachi được thành lập năm 1910 bởi kỹ sư Namihei Odaira. Đến nay, ngoài trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản,Hitachi còn có khoảng 956 công ty trên toàn thế giới, phạm vi kinh doanh rộng lớn từ điện gia dụng, thiết bị tự động, năng lượng, công nghiệp đến y khoa. Cái tên Hitachi có nghĩa là mặt trời mọc - thể hiện triết lý nền tảng của công ty là luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ mọi người.
 
TỔNG QUAN 
Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V mang lại sự hài lòng cho người dùng bởi đây là dòng máy canister không sử dụng túi bụi, có động cơ mạnh mẽ - 2000W, công suất hút 460W - và giá bán 2,6-2,7 triệu đồng. Với mức giá này có thể nói Hitachi CV-SH20V thuộc dạng may hut bui gia re nhất trong số các máy hút bụi có động cơ ngang tầm được bán trên thị trường.
Hitachi CV-SH20
Chình vì vậy, Hitachi CV-SH20V sử dụng tốt đối với đa số hộ gia đình Việt và được dùng nhiều trong các văn phòng, cửa hàng kinh doanh nhỏ.Với khả năng vệ sinh hộp bụi dễ dàng, bộ lọc khử mùi công nghệ Nano Titanium và lọc khí 7 bước sử dụng màng lọc HEPA cho bề mặt sàn và đồ vật sạch tối ưu. 
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT 
  • Công suất (W): 2000
  • Công suất hút: 460W
  • Tốc độ motor (rpm): 39.500
  • Lưu lượng khí (cu.ft / min) / (m 3 / min): 84,6 (2,4)
  • Bộ lọc: Hepa
  • Công nghệ khử mùi Nano Titanium
  • Kích thước L x B x H (mm): 385 x 282 x 226
  • Trọng lượng (kg):4.9
  • Màu: Titanium vàng
Hitachi CV-SH20
 
ƯU ĐIỂM CỦA MÁY HÚT BỤI HITACHI CV-SH20V
  • Khả năng hút bụi tốt
Công suất hút của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V là 460W, có đầu hút kẽ hở và đồ nội thất, hệ thống lốc xoáy cho lực hút và nén bụi xuất sắc nên cho khả năng hút bụi tốt ở mọi vị trí bụi bẩn trong căn nhà của bạn. Hitachi cho biết công nghệ không túi của hãng - được gọi là hệ thống hút lốc xoáy – chuyển bụi thẳng vào buồng lốc xoáy trong khi luồng khí ly tâm tạo ra hiệu ứng lốc xoáy.  Vì vậy ngay cả những khu vực có nhiều thảm dày, thảm sàn cao cấp, khe trên đệm ghế sofa, giá sách... thì máy hút bụi Hitachi CV-SH20V cũng loại bỏ bụi bẩn cực nhanh mà không hề ồn hay tốn điện. 
 
  • Công nghệ nén bụi thông minh
Máy nặng 4,9 kg, được trang bị công nghệ nén bụi của Hitachi (DCT). Nhà sản xuất cho biết công nghệ này có thể giảm lượng bụi đến 50% để giảm thời gian phải đổ hộp bụi và ít bị ô nhiễm hơn khi đổ bụi. Khi hộp bụi đầy, có đèn cảnh báo bật sáng nhắc nhở người dùng cần phải đổ hộp đựng bụi.
  • Dễ sử dụng
Đa số khách hàng đã từng sử dụng máy hút bui Hitachi CV-SH20V đều nhận thấy việc lắp đặt, sử dụng CV-SH20V dễ dàng ngay cả khi chưa đọc sách hướng dẫn sử dụng máy. 
 
 
Bật / tắt máy chỉ với 2 thao tác đơn giản, điều chỉnh lực hút linh hoạt theo từng khu vực và mật độ bụi, tháo lắp máy rất dễ dàng. Đặc biệt khi vệ sinh máy bạn chỉ cần lấy khoang chứa bụi ra khỏi máy, vệ sinh lưới lọc và bộ lọc gấp nếp bằng bàn chải với nước. Sau khi rửa, nên phơi khô lưới lọc và bộ lọc trong bóng râm. Lưu ý là không được rửa bộ lọc HEPA (màu trắng) mà chỉ giũ nhẹ hoặc lấy bàn chải (có thể thấy sau khi lấy hộp đựng bụi ra ngoài) để vệ sinh bộ lọc HEPA.
 
Ống nối bền và dễ điều chỉnh
Máy hút bụi CV-SH20V có ống nối kéo dài làm bằng nhôm dễ dàng điều chỉnh và bền. Đặc biệt thiết kế ống nối không cồng kềnh như những loại máy thông thường khác. Thay vì 2 ống nối có thể tháo rời khá cồng kềnh, CV-SH20V sử dụng ống hút có thể kéo ra, thụt vào như chiếc cần ăng-ten. Bánh xe lớn bằng nhựa được thiết kế để việc hút bụi dễ dàng hơn, cho phép thay đổi hướng nhanh mà máy không bị lật đổ hoặc loạng choạng.
 
  • Hộp bụi dung tích lớn, dễ vệ sinh
Hộp bụi của máy là một hộp nhựa rất dễ vệ sinh và không bị hỏng hóc nên không cần mua túi bụi thay thế như các máy hút bụi khác sử dụng túi lọc bụi. Với dung tích 1,6 lít đặc biệt bền và có thể rửa sạch.  Lưu ý khi hút bụi thì bạn cần đổ hộp bụi đi khi có đèn báo đầy bụi để tránh máy hút làm việc quá tải bởi phần bụi trong hộp đựng bụi quá nhiều sẽ làm cản trở đường lưu thông không khí khi máy hút, dễ làm máy hoạt động trục trặc, giảm lực hút. 
Máy hút bụi Hitachi CV-SH20
 
  • Công nghệ lọc HEPA
Máy có trang bị hệ thống lọc 7 lớp tích hợp trong bộ lọc HEPA do đó sẽ lọc đi mọi bụi bẩn và các phân tử bụi nhỏ li ti, những chất gây dị ứng… giúp sàn nhà và các vật dụng được sạch sẽ một cách tối ưu nhất, công nghệ này đặc biệt hữu ích đối với người dễ bị dị ứng với bụi bẩn, trẻ em và người có đường hô hấp yếu. máy hút bụi Hitachi CV-SH20V được Cơ quan tiêu chuẩn của Anh chứng nhận khả năng giảm tiếp xúc với chất gây dị ứng (mạt bụi và phấn hoa).
 
  • Chất lượng cao nhưng giá thành không quá đắt
Nếu như cách đây 5 - 7 năm thì 2,7 triệu là một con số không hề rẻ cho một chiếc máy hút bụi gia đình. Hiện tại, các bà nội trợ cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi mini với giả chỉ nhỉnh hơn 1 triệu. 
Chưa có câu trả lời nào