Máy sưởi điều hòa Ceramic treo tường FujiE CH-2500 có tốt không?

FujiE là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc, các sản phẩm của hãng FujiE được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Máy sưởi Ceramic FujiE CH-2500 có thiết khá độc đáo như một chiếc điều hòa treo tường, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi có thể lắp đặt ở các phòng, giúp cho căn nhà của bạn thêm sang trọng, tiện nghi, cảm giác ấm trong mùa đông mà không bị khô da.

Ưu điểm của máy sưởi điều hòa FujiE CH-2500: Khi sử dụng máy không phát sáng, không đốt cháy oxy nên không bị khô da, giúp cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, không bị ngột ngạt. Ngoài ra máy làm ấm rất nhanh nhờ quạt gió bên trong của máy mà nhiệt độ tỏa ra ở khắp vị trí trong phòng . Và máy có khả năng điều chỉnh hướng gió với các góc rộng. Tiết kiệm được 50% điện năng so với các dòng máy sưởi khác trên thị trường.

Máy có trọng lượng nhẹ 4.2kg, có thể di chuyển đến các vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức, có thể đặt máy ở trên bàn hoặc treo tường và người sử dụng có thể tự tháo lắp máy mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật.

– Máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500 phù hợp sử dụng cho diện tích phòng kín từ 20-35m2, máy có đèn báo, màn hình LED hiển thị thông tin trực quan, và đặc biệt có bộ điều khiển từ xa cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Sử dụng công nghệ gốm PTC ( Ceraminc ) để làm nóng giúp tiết kiệm được 50% điện năng so với các loại quạt sưởi khác. Ngoài chức năng sưởi ấm máy còn có thể lọc không khí, hút ẩm không khí vào những ngày trời nồm, sử dụng máy sưởi điều hòa Ceramic CH-2500 rất tốt cho bệnh nhân, người già và trẻ nhỏ, đặc biệt không gây nhức mỏi với người bị thấp khớp.

Vì là dòng máy sử dụng công nghệ gốm đốt nóng tỏa nhiệt nên, không gây tiếng ồn nên rất phù hợp dùng trong gia đình, văn phòng, bệnh viện… Đặt trong phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, đặc biệt thích hợp sử dụng bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. Sản phẩm đạt Tiêu chuẩn chất lượng (Approval): CE, GS, RoHS, ISO9001. Máy tiêu thụ công suất 1250w/2500w, có thể sử dụng cho phòng 20 đến 35 m2. Công nghệ sưởi gốm PTC cho khả năng làm nóng với hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm tới 50% điện năng so với các loại máy sưởi và quạt khác. Máy sưởi này cho tốc độ làm nóng vượt trội, hơn nữa lại không phát sáng nên bạn có thể thoải mái ngủ. Bạn có thể điều khiển máy bằng tay trực tiếp hoặc điều khiển từ xa.

 

Chưa có câu trả lời nào