Chọn loại xà đơn gắn cửa, treo tường nào?

Hiện nay nhu cầu thể thao của con người trong cuộc sống hiện đại là rất lớn. Tuy nhiên, chúng ta thường mắc phải nhiều vấn đề như thiếu thời gian hay không có không gian tập luyện. Để đáp ứng nhu cầu này, xà đơn gắn cửa, treo tường có thể vừa giúp bạn tiết kiệm không gian cũng như là một bộ môn thể thao tốn ít thời gian. 

Xà đơn là bộ môn thể thao giúp bạn rèn luyện nhiều vùng ở cơ thể như ngực, lưng, bụng, bắp tay...Xà đơn treo tường hay mắc cửa là một sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong nhà. 

Đầu tiên, bạn phải chọn vị trí lắp đặt xà đơn ở phòng tập, phòng ngủ hoặc 2 bên cửa hành lang - những chỗ tiết kiệm không gian nhất. Bạn nên chọn vị trí có ít đồ để tránh cản trở trong quá trình tập luyện.

Khi đi mua thì bạn nên chọn nơi mua hàng uy tín bởi tập xà đơn mà không mua được loại tốt có thể gây nguy hiểm trong quá trình tập luyện. 

Hiện nay, các xà đơn đều được làm bằng inox nên mang lại cảm giác cao cấp, cũng tránh khả năng bị gỉ, phù hợp để bạn để chiếc xà đơn này ở nhiệt độ thời tiết thông thường. Bạn có thể chọn xà đơn có độ dài phù hợp với cân nặng của mình, có những loại chịu lực tốt thì có thể chịu được cơ thể nặng khoảng 130kg. Ngoài ra, cần kiểm tra thật kỹ mút cao su bám vào tường. 

Tóm lại, mua một chiếc xà đơn về và dành 20 phút luyện tập sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai hơn. 

Chưa có câu trả lời nào