Chọn mua máy bơm nước mini?

Máy bơm nước mini với thiết kế nhỏ gọn là sản phẩm linh hoạt, tiện lợi mà nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay.

Với dung điện chỉ 12V, chiếc máy bơm nước mini có thể giúp đỡ bạn trong rất nhiều công việc như: hỗ trợ bơm nước cho máy giặt, máy nước nóng hoặc có thể làm thành hệ thống phun sương, tưới rau, tưới cây cảnh, bơm nước cho các bể cá hay hòn non bộ, có thể dùng để rửa xe.

Dưới đây là 3 loại máy bơm nước mini được nhiều người chọn mua hiện nay.

Máy bơm nước mini 12V với lưu lượng 1.8 lít/phút, sử dụng động cơ chổi than. Thiết kế vẻ ngoài của máy là nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, thiết cơ với những chi tiết đơn giản nên bạn có thể dễ dàng thay động cơ. Tính năng của máy còn có thể tự mồi nước hay hút nước trong xô chậu. Máy này có tính linh hoạt cao, dễ dàng thay đổi chế độ khi dùng, động cơ máy chạy êm, không gây tiếng ồn lớn. Giá thành của chiếc máy bơm mini 12V này là 75.000 VNĐ. Với máy này thì bạn có thể sử dụng trong bể cá cảnh hoặc hòn non bộ.

Máy bơm nước mini đa năng 12V, công suất 60W, lưu lượng 5 lít/phút, sản phẩm này cũng sử dụng động cơ chổi than. Áp lực khi nước bơm ra là 0.8Mpa và khi hút nước vào là 0.2Mpa. Thiết kế vẻ ngoài của chiếc máy này cũng vô cùng nhỏ bé nhưng công suất lớn, máy hoạt động ổn tuy nhiên thì tiếng ồn khá to. Với chiếc máy mini đa năng 12V này thì bạn có thể dùng để bơm nước trợ lực cho máy giặt hoặc máy nước nóng, còn có thể làm hệ thống máy phun sương, tưới nước, thuốc trừ sâu.

Máy bơm tăng áp Vando là chiếc máy có công suất lên tới 100W, điện áp 12V và lưu lượng 5 lít/ phút, cũng sử dụng động cơ chổi than. Chiếc máy bơm tăng áp lực nước đến 300%. Thiết kế của chiếc Vando này đẹp và chắc chắn hơn hai loại trên, công suất không những lớn hơn mà áp lực nước đầu ra cũng tốt hơn hẳn. Giá bán của nó thì hơi cao một xíu là 850.000 VNĐ. Bạn có thể dùng nó để rửa xe, tưới rau, bơm nước trợ lực.

Chưa có câu trả lời nào