Đâu là bình giữ nhiệt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay?

Bình giữ nhiệt là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng ngày nay, nhất là những người trẻ có nhu cầu sử dụng tại trường học, nơi làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ liệt kê và phân tích một số dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.

 Bình Giữ Nhiệt Carlmann Bes523 500ml

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, thiết kế 2 lớp cách nhiệt cao, khả năng giữ nóng, giữ lạnh vô cùng hiệu quả, Carlmann Bes523 xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nước, trà, cà phê, thậm chí chén canh, cháo hay soup nóng hổi, Carlmann Bes523 hoàn toàn mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà tinh tế, bề ngoài sáng bóng, sản phẩm không bám màu và bám mùi giúp bạn vệ sinh dễ dàng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, ngăn tối đa lượng nhiệt thoát ra bên ngoài, nắp bình được vặn kín nhờ lớp silicone mềm chống rò rỉ. Dung tích 500ml, khả năng giữ nóng, lạnh liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ với đa dạng các loại thực phẩm, cực kì hữu dụng cho bạn cũng như là món quà tuyệt vời dành cho bạn bè và người thân.

 

Bình Giữ Nhiệt 2 Lớp Màu Pastel Dong Hwa - 500Ml

Pastel tinh tế mà sang trọng, Dong Hwa - 500Ml mang đến sự tiện dụng bởi thiết kế nắp mở tiện lợi, có thể tháo rời từng bộ phận để lau rửa.

Bình có dung tích 500ml với kích thước 6.8 x 23.9 cm, được làm bằng chất liệu thép cao cấp với cấu trúc 2 lớp giữ nhiệt cực tốt, thời gian lên tới tận 8-10 tiếng, thực sự có thể theo bạn cả ngày dài làm việc và trên mọi chặng đường. Với chức năng  giữ nóng, giữ lạnh hiệu quả trong mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết, Dong Hwa chắc chắn là người bạn đồng hành hoản hảo của bạn mỗi ngày.

 

 

Bình giữ nhiệt ELMICH Inox 304 EL0689-480ml

Nổi bật với màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, an toàn ELMICH Inox 304 EL0689-480ml phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Với dung tích 480 ml, kích thước 23.5x4.5cm, chất liệu inox 304 không gỉ, dễ dàng với việc chùi rửa và bảo quản bình khi không sử dụng. Bình luôn đảm bảo khả năng giữ nhiệt tốt và không sản sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Thân bình được cách nhiệt, có kiểu dáng dài thon gọn, giúp bạn có thể bảo quản và mang theo dễ dàng với dây xách được gắn trên bình. Nắp có độ sâu có thể sử dụng thay ly uống, mang đến sự hiện đại và tiện dụng tối đa cho người sử dụng.

 

 

Bình giữ nhiệt Zojirushi ZOBL-SM-SA60-RW – 600 ML

Với khả năng giữ nóng 88 độ/1 giờ, 73 độ/6 giờ và khả năng giữ lạnh 8 độ/6 giờ, Zojirushi ZOBL-SM-SA60-RW – 600 ML đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng trong mọi thời tiết.

Thiết kế với núm cao su và khóa an toàn là một điểm nổi bật trên nắp bình, giúp giữ nhiệt tối ưu, chống trào khi di chuyển. Chỉ cần mở nắp bằng một nút ấn và bật mở uống trực tiếp. Thiết kế nhỏ gọn, màu đỏ cực sang trọng và tinh tế, mặt trong được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống dính, giúp vệ sinh dễ dàng. Đây là một bình cách nhiệt chân không giữ nóng/lạnh vô cùng hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào