5 ưu điểm của tủ tài liệu sắt văn phòng là gì?

Ngoài độ bền cao thì nhiều ưu điểm của tủ tài liệu sắt văn phòng “ăn đứt” tủ tài liệu gỗ khi được cải tiến về chất lượng, mẫu mã đẹp và giá rẻ. Bạn muốn chọn tủ hồ sơ sắt Hòa Phát, 190 cho văn phòng nhỏ, hiện đại vừa bền đẹp vừa có giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua 5 ưu điểm độc đáo của tủ sắt dưới đây để có lựa chọn hợp lý.

Chúng tôi khẳng định, dùng loại tủ truyền thống này không chỉ là “ăn chắc mặc bền” mà còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ, giải thích lý do vì sao tủ tài liệu sắt được ưa chuộng trong mọi văn phòng và chưa bao giờ hết thời.

  1. Tủ tài liệu sắt phù hợp cả văn phòng diện tích nhỏ

Kết quả hình ảnh cho Tủ tài liệu sắt

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng và kích thước tủ văn phòng. Thật dễ dàng nhận ra tủ văn phòng được thiết kế theo chiều dọc chiếm ít không gian, các văn phòng có diện tích nhỏ luôn lựa chọn dòng sản phẩm này. Trái lại, tủ gỗ văn phòng dạng nằm ngang chiếm nhiều không gian và phù hợp với những văn phòng lớn.

 Kết quả hình ảnh cho Tủ tài liệu sắt

Với không gian phòng làm việc khiêm tốn thì tủ sắt 190 là một lựa chọn không tồi, thiết kế tủ sắt rất gọn gàng (chiều rộng từ 750cm), giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng của bạn.

Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên, mà sẽ dễ dàng lấy được tài liệu cần thiết nhờ vào chiếc tủ sắt nhiều ngăn giúp sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý vì cả tủ dựng hồ sơ, tủ sắt locker, tủ ghép cũng đa dạng về kích thước. Do đó, bất kỳ loại tài liệu nào cũng để vừa trong chiếc tủ sắt.

  1. Chi phí thấp cho tủ tài liệu sắt văn phòng đa năng

Chi phí có thể đầu tư sắm mới một chiếc tủ tài liệu văn phòng của bạn nằm trong khoảng nào? Xác định được điều này cũng là một trong những chọn mua tủ nhanh chóng, phù hợp với yêu cầu hơn cho bạn.

Chi phí dành cho tủ sắt thấp hơn so với tủ gỗ mà người dùng có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài. Chỉ cần từ 1 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay chiếc tủ sắt văn phòng vừa bền vừa đẹp theo năm tháng lại đa công năng sử dụng. Với chiếc tủ Hòa Phát CAT 09K3 bạn đã sở hữu một thiết kế chuyên để đựng hồ sơ, dữ liệu mà có thể định hình vị trí hồ sơ từ xa qua mặt kính thông thoáng khoang trên và cất giữ những tài liệu quan trọng ở khoang dưới có khóa đảm bảo an toàn. Ngoài lưu trữ và bảo quản tài liệu, tủ sắt văn phòng giá rẻ còn có các ứng dụng khác như tủ sắt treo quần áo, tủ sắt cất giữ vật dụng cá nhân tiện lợi mà không hề làm mất đi tính chuyên nghiệp nơi văn phòng.

 Kết quả hình ảnh cho Tủ tài liệu sắt

  1. Tủ tài liệu sắt có tuổi thọ cao

Tủ sắt thường được thiết kế và làm từ vật liệu cứng, những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng crom tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và bảo mật được đánh giá cao với khả năng bảo quản tài liệu, chịu lực tốt...

  1. Tủ tài liệu sắt hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Không hề thua kém tủ gỗ về tính thẩm mỹ, tủ hồ sơ sắt có nhiều màu được tạo ra bởi lớp sơn phủ lên chúng điều đó giúp đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng. Với nước sơn màu nhẹ nhàng, những chiếc tủ sắt hứa hẹn mang lại cho căn phòng bạn sự thoải mái cũng như tinh tế vô cùng.

Nếu tủ gỗ mang lại không gian văn phòng thanh lịch, ấm áp thì tủ tài liệu sắt mang đến cho văn phòng một không gian mới và hoàn toàn khác biệt, hiện đại và năng động, chuyên nghiệp. Chất liệu sử dụng là sắt hoặc có khi kết hợp sắt và kính tạo vẻ đẹp tinh tế.

 Kết quả hình ảnh cho Tủ tài liệu sắt

  1. Tủ tài liệu sắt dễ di chuyển, dễ vệ sinh

Tủ sắt văn phòng làm bằng kim loại mỏng, chỉ dày từ 0.5 - 1mm nên khoang chứa khá rộng rãi, bên trong có nhiều ngăn. Điều này cũng giúp cho việc di dời tủ sắt thuận tiện hơn do trọng lượng tủ tương đối nhẹ so với tủ gỗ. Sản phẩm dễ vệ sinh lau chùi nhờ lớp sơn tĩnh điện nhẵn mịn, khó bám bẩn.

Để nói về nhược điểm, điểm trừ duy nhất của tủ sắt là đôi khi gây ra tiếng ồn khi sử dụng. So với những ưu điểm mà nó đem lại thì thực tế cho thấy tủ sắt chưa bao giờ kém cạnh so với tủ gỗ và đáp ứng tiêu chí phù hợp nên luôn được khách hàng ưa chuộng.

Chưa có câu trả lời nào