Robot hút bụi iLife Beetles A4 có gì đặc biệt?

Đây là máy hút bụi thông minh , hút bụi và lau nhà tự động với tốc độ có thể lên tới tối đa 1000Pa (pascal).

Thiết kế của Beetles A4 khá thân thiện và đẹp mắt, hơn nữa với hút thần tốc lên tới 1000Pa cùng với guồng quét và 2 cánh quạt chổi quét chính sử dụng chân chổi cứng, cho hiệu quả làm sạch tối đa khi hút bụi với nền trải thảm.

Không chỉ có tác dụng với bụi bẩn mà ngay cả với vật có độ bám dính cao như lông động vật cũng không thể làm khó Beetles A4. Chỉ cần sau vài ngày sử dụng, người dùng bỏ một chút thời gian ra vệ sinh máy thật sạch sẽ thì máy sẽ kéo dài tuổi thọ hơn, hoạt động lâu bền hơn rất nhiều. Ở chế độ dọn dẹp tự động, máy hút bụi Beetles A4 hoạt động hiêu quả nhất với diện tích nhà mặt bằng dưới 80m2.

Sản phẩm bán được đi kèm với các phụ kiện rời như: dock sạc thông minh và củ sạc rời, đặc biệt khi hết pin robot có tính năng tự động trở về nơi đặt bộ sạc này để sạc pin. Thật quá tiện lợi.

Tuy nhiên, nếu hãng iLife tích hợp thêm khả năng kết nối từ xa và báo cáo hiệu quả hoạt động để người dùng có thể theo dõi tình trạng của thiết bị thông qua smartphone thì sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Chưa có câu trả lời nào