Bình giữ nhiệt an toàn phải nhận biết qua dấu hiệu gì?

Việc giữ nóng/lạnh các đồ uống mang theo khi đi chơi, đi làm, di lịch và các ưu điểm cũng như tiện ích khiến cho sản phẩm bình giữ nhiệt trở nên được nhiều người lựa chọn hơn đối với người dùng không phân biệt là người lớn hay trẻ nhỏ. Vậy làm sao để mua được bình giữ nhiệt an toàn và có độ cao bạn đã biết chưa?

1Chọn điểm bán hàng

Để mua sản phẩm chất lượng cao đầu tiên người sử dụng cần phải tìm tới các địa điểm bán hàng đảm bảo về chất lượng như tại Vật Giá để sản phẩm đúng nguồn gốc và giá thành.

2Chọn thương hiệu/nguồn gốc xuất xứ

Bình giữ nhiệt nổi tiếng được nhiều người biết tới đến từ rất nhiều thương hiệu như: Elmich - Cộng hoà Czech; Thermos, Zojurushi, Tiger của Nhật Bản; Lock&Lock, Apollo của Hàn Quốc; Zebra của Thái Lan...

Bình giữ nhiệt được coi là tốt phải nằm trong khoảng giá từ vài trăm ngàn trở lên tùy thuộc vào chất liệu và cấu tạo của sản phẩm hay là thương hiệu và nguồn gốc.

Bình giữ nhiệt của Trung Quốc được nhiều người lựa chọn nhất bởi mẫu mã đa dạng bắt mắt với giá tôt nhưng khi chọn mua người dùng nên chọn địa điểm bán đáng tin cật để chọn mua.

3Chọn chất liệu và cấu tạo bình giữ nhiệt

- Sản phẩm bình giữ nhiệt tốt thường sẽ có cấu tạo từ 2 cho tới 3 lớp với lớp chân không ở giữa để giúp đảm bảo việc cách nhiệt và tăng cao khả năng giữ nhiệt bên cạnh đó có thể giữ nhiệt tốt trong 8 đến 24 tiếng.

- Chất liệu ở trong cùng của bình giữ nhiệt bao giờ cũng quan trọng hàng đầu bình an toàn là bình không bị biến đổi khi nóng lạnh và một số chất liệu được sử dụng nhiều hiện nay làm lớp trong cùng của bình là: Inox 304 và Inox 201

- Lớp bên ngoài của bình giữ nhiệt được làm bằng nhựa hay là bằng Inox để đảm bảo tốt nhất khả năng giữ nhiệt cũng như độ bền của sản phẩm.

- Sản phẩm tốt phải có độ dày cũng như độ năng và không dễ dàng bị ngã hay đổ, đáy bình phải thật dày và không được tạo ra tiếng vang lúc búng tay vào.

- Chú ý là bình có chất lượng kém thì Inox sẽ mỏng và nhẹ và được mạ xi ở phần đáy để giúp hãm thanh và thêm cát bên trong giúp tạo độ năng cho bình. Loại này thường có mùi khó chịu nếu gặp phải nước nóng. Một số bình được sửu dụng loại Inox tạp chất không đảm bảo an toàn khi đựng thực phẩm có thể thử bằng cách dùng nam châm nếu hút được tức là có kim loại sản phẩm không tốt.

- Bình giữ nhiệt cao cấp sẽ được đúc nguyên khối chứ không có gờ hoặc giáp mí ở phần miệng bình hoặc là tay cầm… Nắp bình đậy kín và được làm bằng nhựa nguyên sinh.

- Một vài thương hiệu bình giữ nhiệt còn bổ sung thêm túi chống ẩm trong bình để giúp bình có độ bóng đẹp cho bề mặt inox không tạo ra các mùi khó chịu.

- Một số thương hiệu bình cao cấp, uy tín còn có túi chống ẩm ở trong bình mới để đảm bảo độ bóng đẹp cho bề mặt inox và không tạo mùi hôi do không khí trong bình kín lâu ngày hình thành.

Chưa có câu trả lời nào