Làm sao để sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả nhất?

Thời tiết nồm và ẩm ướt khiến sàn nhà bạn trở nên trơn trượt và không khí trong phòng cũng trở nên khó chịu. Lúc này, 1 chiếc máy hút ẩm sẽ giải quyết mọi nỗi ưu phiền này của bạn. Hãy đọc bài viết dưới đây để được chỉ dẫn cách dùng máy hút ẩm an toàn và hiệu quả nhất nhé

1. Luôn đặt chế độ chờ.

Đâu thực ra lại là một mẹo vô cùng hữu ích giúp bảo quản cho các thiết bị và tránh việc ẩm ướt, đặc biệt là trong thời tiết nồm.
2. Không bật máy hoạt động liên tục.

Máy hút ẩm hoạt động dựa trên cơ chế loại bỏ bớt ẩm trong không nên nếu dùng máy hút ẩm quá lâu sẽ khiến cho không khí bị khô, làm phản tác dụng của máy. Nhằm tránh giảm tuổi thọ của máy,bạn hãy bật máy hút ẩm đến khi cảm thấy bầu không khi thông thoáng trở lại thì tắt đi.

3. Đầu tư vào các dòng máy chất lượng cao.

Để đảm bảo sức khỏe trong gia đình cũng như tối ưu hóa công năng của máy, đừng ngần ngại bỏ tiền sắm cho mình chiếc máy hút ẩm chất clượng cao nhé.
4. Hạn chế mở cửa hay bật quạt khi sử dụng

Khi bạn mở cửa, không khí ẩm ướt từ bên ngoài sẽ lại xâm nhập vào trong, làm tăng độ ẩm trong không khí. Thế nên để đảm bảo công năng máy hoạt động của máy, hãy đóng cửa thật kín khi sử dụng nhé.

Bật quạt khi đang khởi động máy hút ẩm sẽ làm ngưng tụ nước khiến sàn nhà càng thêm ẩm ướt. Thế nên, thay vì bật quạt, bạn hãy thường xuyên dùng rẻ lau khô sàn nhaf là được.

Chúc các bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào