Máy sấy quần áo kangaroo có tốt không?

Máy sấy quần áo kangaroo có tốt không các mẹ nhỉ, em đang định mua máy này về dùng mà phân vân quá ạ, các mẹ giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Nhà mình có cái máy này dạng tủ, mua 1tr5, dùng tốt, sấy nhanh khô,bền, mỗi tội cái vỏ của nó rách lên rách xuống phải đem đi may lại hoài. Nếu mẹ nó có khả năng tài chính thì tiết kiệm tý mua cái máy sấy quần áo của electrolux, lông lá vải thừa trên vải bay đi hết, thơm mùi xả vải, điện năng tiêu thụ tương đương ạ. Bây giờ cái tủ kia mình chỉ để sấy khăn lau với các loại ga giường, quần bò thôi.
Trả lời 8 năm trước
Nếu chỉ sấy đồ em bé hoặc và nhà chật thì dùng cái cây tròn có 3 chân. Nếu muốn sấy nhiều đồ hơn bạn dùng loại tủ. Cả hai cái vừa kể giá thấp, hết mùa mưa dầm có thể gấp vào cất đi. Nếu có điều kiện hơn bạn có thể mua máy giặt - sấy, tuy nhiên loại máy này nếu sấy đồ mỏng sẽ nhàu. Khi mua tủ hoặc cây sấy bạn lưu ý: nếu mua loai của Trung Quốc, như bạn Esther đã nói: cái vỏ của nó rất mau rách. Về thời gian sấy: các sản phẩm nhắc tới ở trên đều cần ít nhất 1 tiếng để khô 1 lô quần áo (5 - 10 cái, tùy từng model sản phẩm).
Trả lời 8 năm trước
Mình cần mua cây sấy quần áo cho cơ động thôi còn máy sấy thì cũng có rồi ạ. Tuy nhiên hiện nay loạn các hãng, mình băn khoăn ko biết chọn loại nào nên lên đây hỏi xem nhà mẹ nào dùng rồi - hãng nào thì tư vấn giúp mình.
Trả lời 8 năm trước
Nhà tớ dùng máy sấy quần áo của Thiên Thanh năm nay là năm thứ 3 rồi, vẫn ổn. Giá hồi đó mua hình như là 800k, dùng cái này tiện ở chỗ nếu ko dùng thì tháo cất đi gọn, và nó đủ so với nhu cầu của nhà mình. Vì nhà mình ko sấy thường xuyên, những hôm mưa nhiều như hôm nay hoặc khi trời nồm mới cần dùng đến. Quần áo lúc nào cũng khô và thơm nên rất tiện ạ.
Trả lời 8 năm trước
Nhà mình trước đây cũng mua một cây sấy quần áo 2 tầng, cũng không nhớ hiệu là gì vì cũng hơi lâu rồi. Nhưng thấy sấy lâu,tiếng kêu to, rất ồn và tốn điện nên khôgn dùng nữa, cho đứa cháu rồi. Sau đó mua máy sấy của electroluc (cách đây khoảng 3 năm),thấy rất ổn và mình cúng đã khuyên rất nhiều người dùng.