Cách chọn balo đẹp?

Các bác chỉ cho em cách chọn balo đẹp với, em đang định mua một chiếc để thỉnh thoảng đi phượt ạ :)

phephe tete
phephe tete
Trả lời 8 năm trước

ahihi

Cuong Qn
Cuong Qn
Trả lời 8 năm trước

Hãy mua chiếc balo laptop dễ dàng sử dụng

- Đó là sản phẩm có ngăn riêng chắc chắn cho laptop, hãy kiểm tra kỹ độ dày ngăn của balo vì đây là ngăn sẽ bảo vệ chiếc laptop khỏi bị va đập. Chiếc balo laptop phải có thêm nhiều ngăn đựng đồ cá nhân tiện dụng.

- Đó là sản phẩm có dây khóa kéo mượt mà, để các thao tác sử dụng balo của bạn được gọn gàng nhất.

- Dây đeo phải chắc chắn, lưng balo phải có nệm êm và lỗ thoát khi để khi đeo sẽ giúp lưng bạn thoải mái và không bị nóng lưng.

- Chất liệu của balo cũng rất quan trọng đến việc chúng có giúp bạn sử dụng thuận tiện hay không. Hãy chọn balo laptop có chất liệu chống thấm để không phải lo lắng về thời tiết thất thường ở Việt Nam.

Na Rubi
Na Rubi
Trả lời 8 năm trước

Kích thước balo laptop

Mục đích của bạn là mua balo đựng laptop nên bạn không thể bỏ qua kích thước của chiếc laptop để tìm cho chúng vật dụng đồng hành thật phù hợp. Một chiếc balo có kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn so với laptop bạn đang sử dụng sẽ khiến bạn trở nên bất tiện khi dùng.

Nếu chúng quá nhỏ, coi như mục đích mua balo laptop của bạn đã thất bại. Làm sao bạn có thể mang laptop trong chiếc balo đó được. Nếu chúng lớn quá, việc để laptop vào balo không phải khó khăn nữa nhưng chính bạn là người gặp rắc rối. Lỡ đâu loại balo đó rộng hơn so với phần lưng của bạn, bạn sẽ khó di chuyển và chẳng có thẩm mỹ chút nào.