Chọn tranh đá như thế nào?

Chọn tranh đá như thế nào hả các bác, em đang định mua vài bức về treo trong nhà ạ, các bác giúp em với...

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Việc chọn được một bứctranh đá quý đẹp hợp phong thủylà vấn đề được những người chơi tranh đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ tranh không chỉ đóng vai trò là một vật trang trí trong nhà mà nó còn giúp gia chủ thu hút được tài lộc và những điều tốt lành.

Tuy nhiên, không phải người chơi tranh nào cũng am hiểu về phong thủy nên đôi khi gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp cho bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn cho mình một bứctranh đá quý đẹpvề cả nội dung lẫn hình thức thìtranhdaquydep.netxin gửi đến các bạn “bí quyết chọntranh đá quý đẹp hợp phong thủytheo 12 con giáp”

1. Tranh đá quý đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Những người tuổi Tý thích hợp vớitranh đá quý rồng, hoặc tranh sơn thủy. Nếu treo những bức tranh này trong nhà thì gia chủ sẽ tiền tài khai vận, gia đình viên mãn, đường danh vọng rất thuận lợi, được quý nhân tương trợ và tránh được những chuyện xấu. Vị trí tốt nhất để đạt hiệu quả cao về mặt phong thủy là phòng khách, tùy vào ngũ hành của tranh thì bạn sẽ chọn được hướng phù hợp nhất.

Tranh đá quý sơn thủy

Tranh đá quý sơn thủy hợp với người tuổi Tý

2. Tranh đá quý đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Sửu

Những bứctranh đá quý phong cảnhmùa xuân, mùa thu,tranh đá quý cây cốisẽ rất hợp với người tuổi Sửu. Treo những bức tranh này ở hướng Nam trong phòng khách, còn đối với người mệnh Mộc thì nên treo hướng Bắc để cả gia đình được giàu sang, vượng khí, thăng quan tiến chức và trường thọ

Tranh đá quý phong cảnh

Tranh đá quý phong cảnh cho người tuổi Sửu

3. Tranh đá quý đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần hợp nhất với những bức tranh về hổ, sơn thủy hoặc núi non trùng điệp. Đây là những bức tranh có thể giúp gia chủ khẳng định được vị thế của mình, vượng về điền trạch và nhân đinh. Để những bức tranh này phát huy được hết sức mạnh của chúng về mặt phong thủy thì bạn nên treo ở phòng khách hoặc phòng làm việc phía sau chủ nhân theo hướng phòng.

Tranh đá quý hợp phong thủy với người tuổi Dần

Tranh đá quý hợp phong thủy với người tuổi Dần

4. Tranh đá quý đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Mão

Tranh đá quýnhững loài cây tốt về mặt phong thủy như: tùng cúc trúc mai, trúc báo bình an, lan nở phú quý sẽ giúp cho những người tuổi Mão tăng thêm may mắn, tài lộc và bình an. Đặc biệt, trúc là loài cây có khả năng chuyển vận nên sẽ giúp cho những người đang gặp rắc rối về công việc làm ăn được suôn sẻ, thuận lợi, vượng tài lộc. Treo những bứctranh đá quýnày ở hướng Đông hoặc Tây Nam trong phòng làm việc, phòng khách để đón sinh khí.

Tranh đá quý cây mai cho người tuổi Mão

Tranh đá quý cây mai cho người tuổi Mão

5. Tranh đá quý đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Thìn

Tranh đá quý rồng, hoa mẫu đơn, ngựa…sẽ giúp cho những người tuổi Thìn có được nhiều thành công, thịnh vượng. Tuy nhiên, đối với những bức tranh về ngựa hoặc hoa mẫu đơn không nên treo hướng Nam của phòng để tránh bệnh tật hoặc con cái khó bảo.

Tranh đá quý mã đáo thành công cho người tuổi Thìn

Tranh đá quý mã đáo thành công cho người tuổi Thìn

6. Tranh đá quý đẹp hợp phong thủy cho người tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ rất thích hợp với hình ảnh rồng bay, đại bàng tung cánh, cá chép, hoa mẫu đơn, tùng hạc…Trong đó,tranh đá quývề đại bàng, hổ rất thích hợp dùng để trừ tà, giúp gia chủ gặp được nhiều điều tốt lành, như ý. Đối vớitranh đá quý đại bàngthì kiêng kỵ treo ở phòng thờ, phòng ngủ, phòng đọc sách. Bức tranh này thích hợp treo trong phòng khách và đầu hướng ra ngoài. Những bức còn lại bạn đều có thể treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc đều tốt về mặt phong thủy