Bàn ghế gỗ phòng khách nên chọn mua như thế nào?

Bàn ghế gỗ phòng khách nên chọn mua như thế nào các bác nhỉ, em có khoảng 8 triệu và đang định mua 1 bộ bàn ghế về kê ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Kiểu dáng : Khi chọn mua một bộ bàn ghế phòng khách bạn cần chú ý đến kiểu dáng của chúng làm sao để phù hợp với mọi nội thất trong căn phòng khách của bạn. Hiện nay có rất nhiều những bộ bàn ghế phòng khách kiểu dáng đẹp, lạ phù hợp với mọi căn phòng tuy nhiên không phải cứ nói phù hợp với mọi căn phòng khách thì mình sẽ mua nó ngay.
Trả lời 8 năm trước
Màu Sắc & Họa Tiết: thông thường, màu sắc và họa tiết của bộbàn ghế phòng khách sẽ được chọn lựa sao cho phù hợp với màu sắc của bức tường trong căn phòng khách. Nhưng nếu bạn muốn tạo cho căn phòng của mình có một sự đột phá hoặc hợp thời trang hay phong cách của mình hơn thì bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách có những họa tiết màu sắc đậm, nhạt, tươi sáng … tùy theo phong cách. Việc chọn lựa chọn này sẽ mang lại điểm nhấn cho bộ bàn ghế phòng khách của bạn. Nếu phòng khách nhà bạn sử dụng tông màu chính là màu nhạt, mờ thì bộbàn ghế phòng khách màu sắc tươi sáng như màu vàng, đỏ, sẽ là một điểm nhấn mang tính ấn tượng. Nếu phòng khách của gia đình bạn thóng rộng, nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng loại ghế có hoa văn màu sắc rựng rỡ như xanh, đỏ thắm… hoặc những căn phòng nhỏ hẹp, không gian sử dụng ít thì nên sử dụng những bộbàn ghế phòng khách một màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng hài hòa sẽ khiến không gian căn phòng của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra chất lượng: phải kiểm tra khung sườn của bộbàn ghế phòng khách này, như nhiều người thích những bộ bàn ghế có kiểu dáng hiện đại hay cổ điển ở đây mình sẽ phải kiểm tra chất lượng của loại gỗ làm nên bộ bàn ghế này có đúng như mình lựa chọn hay không, những điểm chốt yếu của bộ bàn ghế phòng khách thường phải thật cứng và không được lộ ra ngoài đơn giản là theo tay nghề và óc thẩm mỹ của người tạo nên bộbàn ghế phòng khách này.
Trả lời 8 năm trước
Hãy kiểm tra độ thoải mái khi ta sử dụng bộ bàn ghế phòng khách này cùng với đó là phải kiểm tra độ cao của bộ bàn ghế này có phù hợp đôi chân và bờ vai của bạn hay không. Ngoài ra bạn nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách có chất liệu gỗ tốt và được kiểm định về chất lượng để được an tâm hơn về bộ bàn ghế phòng khách của gia đình mình.