Phân biệt bàn ghế Hòa Phát thật và giả?

Công ty mình dùng hàng của Hòa Phát đã lâu, nhưng hiện nay trên thị trường lắm hàng giả quá, không biết thế nào mà lần. Các bạn có thể giúp mình cách phân biệt bàn ghế Hòa Phát thật và giả được không ạ, mình xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Khó có trang phục nào thể hiện đậm "chất" công sở như những chiếc áo sơ mi trắng. Lý do rất đơn giản. Màu trắng của áo giúp bạn dễ phối đồ và dễ sử dụng thêm caravat. Mặc một chiếc sơ mi cùng quần tây hay kaki sẽ mang lại cho các chàng một phong thái lịch lãm và đứng đắn. Tùy vào sở thích cá nhân mà chàng có thể lựa chọn áo sơ mi nam slimfit hoặc áo phom cổ điển. Cuối cùng thì bạn đừng quên một đôi giày công sở phù hợp với kiểu quần đang mặc để bộ trang phục tăng thêm phần thanh lịch nhé.
Trả lời 8 năm trước
- Tất cả sản phẩm của nội thất hòa phát đều có tem đảm bảo chất lượng và mỗi chủng loại hàng đều có vị trí dán nhất định: - Mặt hàng ghế xoay: (có của cần hơi) tem vỡ (tem chống bóc) được dán trên thành củ cần hơi. - Ghế chân quỳ: tem vỡ được dán trên phần trước của ống thép - Sản phẩm bàn gỗ: tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép bàn phía bên trái. - Sản phẩm tủ gỗ: được dán phía bên trong thành tủ hoặc trên đình tủ. - Sản phẩm tủ sắt: tem vỡ được dán bên trong thành tủ. Đồng thời tủ sắt có dập hình chìm hình con sư tử tại nóc tủ. - Sản phẩm ghế da: có may kèm tem thêu có chữ “Hòa Phát” may kèm theo đường viền ghế. - Sản phẩm đồ gỗ của Hòa Phát được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động. Do vậy, chất lượng mép dán tốt hơn và cạnh nhựa được bo tròn đều. - Tem sản phẩm được đánh số chạy nên các tem không trùng số lẫn nhau.
Trả lời 8 năm trước
Nội thất hòa phát là nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các dòng sản phẩm nội thất văn phòng. Là thành viên thứ 8 trong tập đoàn hòa phát, cũng như các thành viên khác, Nội Thất Hòa Phát đã trở thành một đơn vị vững mạnh trong làng nội thất.Tuy nhiên các sản phẩm nội thất hòa phát giá rất cao nhất là tại miền nam, các chi phí vận chuyển đã đẩy giá thành sản phẩm cao ngất cho dù vào những năm gần đây đã có nhà máy sản xuất đặt tại Bình Dương và kho xuất hàng tại Khu Công Nghiệp Các Lái. Bài toán về giá không tạo sức ép cho các nhân viên phát triển thị trường Hòa Phát vì người tiêu dùng chấp nhận khi các dòng sản phẩm chính hãng chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nhìn chiếc tem được dán dưới chân ghế, tem được dán trực tiếp vào chiếc chân quỳ sơn màu đen và đó là vị trí duy nhất được dán, chiếc chân ghế không có giá trị lớn, giá trị ghế nằm ở phần thân ghế chúng lại được gắn với chân thông qua bốn con vít, chúng ta chỉ cần tháo bốn con vít ra dễ dàng và thay thế đệm ngồi của hãng sản xuất khác để kiếm lời, đây cũng là cách làm của các đại lý nội thất hòa phát lớn hiên nay.
Trả lời 8 năm trước
Có thể nói đối với người tiêu dùng, việc mua các dòng hàng nội thất hòa phát tại các kênh phân phối lớn chính hãng, nhận biết sản phẩm chính hãng qua tem chống giả hoặc nhận diện sản phẩm bằng mắt thường đều trở nên không chính xác, tuy không phủ nhận các phương pháp này nhầm "hạn chế" những đơn vị đại lý hòa phát bán hàng giả, chúng tôi đề cập đến từ hạn chế ở đây nghĩa là bạn có thể sử dụng các phương pháp này để mua hàng.