Kệ siêu thị loại nào tốt?

Kệ siêu thị loại nào tốt nhỉ, nhà em định mở cái siêu thị mini mà chưa biết nên chọn loại kệ nào ạ, các mẹ tư vấn cho em nhé?

Trả lời 8 năm trước
Thông thường, giá kệ siêu thị thanh lý trên thị trường chỉ bằng 30 - 60% so với giá kệ siêu thị mới. Do đó, đối với khách hàng có ngân sách hạn chế sẽ tìm mua lại để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.
Trả lời 8 năm trước
Với ưu điểm lớn như vậy song giá kệ siêu thị thanh lý có một số hạn chế mà khách hàng nên xem xét khi chọn mua kệ mới hay kệ siêu thị thanh lý
Trả lời 8 năm trước
Kệ siêu thị thanh lý gồm nhiều loại và xuất xứ khác nhau như: kệ siêu thị Trung Quốc, Thái Lan, Mã Lai, Việt Nam, kệ siêu thị miền Bắc, kệ siêu thị miền Nam..., mỗi nhà sản xuất sẽ có tiêu chuẩn, kích thước, kiểu cột, lưới, tay siêu thị, màu sơn và các chi tiết khác nhau nên khi mua về lắp lại thành bộ hoàn chỉnh khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn. Thêm vào đó kệ siêu thị đã qua sử dụng nên nước sơn không được sáng, thậm chí một vài chi tiết bị rỉ sét, hoặc do sơ xuất trong quá trình vận chuyển các mâm, đợt bị cong, móp méo hoặc xước sơn là điều không tránh khỏi.
Trả lời 8 năm trước
Sau thời gian lắp đặt kệ siêu thị thanh lý, nếu kinh doanh thuận lợi bạn có nhu cầu nâng cấp, hoặc mua thêm sẽ phải cân nhắc thêm việc bán lại kệ cũ để mua mới hoàn toàn hay chỉ mua thêm kệ mới thôi cũng khiến bạn băn khoăn đôi chút. Nếu đầu tư kệ mới hoàn toàn cửa hàng sẽ sáng, đẹp, quy mô, và "bắt mắt" khách hàng hơn nhưng chi phí đầu tư kệ mới không phải là nhỏ thêm vào đó là thời gian phải bố trí sắp xếp lại hàng hóa, chờ đặt hàng lắp mới kệ nên công việc kinh doanh cũng sẽ bị gián đoạn, ảnh hưởng.
Trả lời 8 năm trước
Nếu mua thêm kệ mới kết hợp với kệ siêu thị đang dùng thì sẽ không được đồng bộ về màu sắc, kiều dáng, và các chi tiết cũng khác nhau dù cùng một nhà sản xuất vì mỗi năm nhà sản xuất sẽ tiến hàng cải tiến, thay đổi kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.