Chọn mua xe đẩy em bé như thế nào?

Các mẹ ơi giúp em chọn mua một chiếc xe đẩy em bé với ạ, bé nhà em được 2 tháng rồi nên em muốn mua một chiếc xe đẩy cho bé ra ngoài chơi ạ.

Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn mua xe đẩy cho bé sơ sinh (dưới 6 tháng) sử dụng nên quan tâm đến loại xe đẩy có thể điều chỉnh các tư thế năm, ngả và ngồi. Vì bé ở giai đoạn này chưa thể ngồi vững nên xe có thể điều chỉnh các góc độ sẽ rất tiện và thuận lợi cho bé.
Trả lời 8 năm trước
Nên chọn xe đẩy 2 chiều để bé có thể nhìn thấy mẹ hoặc nhìn hướng đằng trước nếu cần thay đổi hướng nhìn cho bé. Vì bé dưới 6 tháng tuổi thường chỉ nằm xe đẩy và có cảm giác sợ hãi nếu không thấy mẹ, nên đây là sự lựa chọn phù hợp
Trả lời 8 năm trước
Nếu các bé trên 6 tháng tuổi mẹ nên mua xe đẩy trẻ em chất lượng có nhiều tính năng và kích thước lớn để bé sử dụng thoải mái, ngồi và chơi đồ chơi khi ngồi xe chẳng hạn. Các bé trên 6 tháng tuổi đã cứng cáp, biết ngồi và ít sợ hãi, lo lắng, bé có xu hướng tò mò thích khám phá xung quanh khi đi ra ngoài nên mẹ có thể chọn xe đẩy 1 chiều cho bé sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Chú ý đến chất lượng của chiếc xe đẩy cho bé. Dù bạn mua xe đẩy trẻ em giá rẻ hay cao cấp cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng của xe từ chất liệu cho tới cơ chế vận hành xe. Chọn xe đẩy có khung chắc chắn, không gỉ, có lớp lót đệm dày nhưng có thể tháo lắp linh động, cho phù hợp với điều kiện thời tiết nóng hay lạnh.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra kỹ thuật đối với xe trước khi mua: Xe có dễ di chuyển, êm hay không, điều chỉnh hướng bánh lái có nhẹ nhàng, an toàn như hệ thống phanh hay giảm xóc tốt và có phần đếm ngồi, nằm êm ái và dây đai an toàn để giúp em bé có thể nằm hoặc ngồi thoải mái và an toàn trên xe.