Mọi người ơi, chỉ giùm em chỗ nào bán máy tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập eo etc, em ở Hà Nội ?

Mọi người ơi, chỉ giùm em chỗ nào bán máy tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập eo etc, em ở hà nội nhé, thanks mọi người. Nhớ ngày xưa có cái máy tập eo là 1 dải dây để áp vào bụng, đứng thẳng , bật máy là chạy, kiểu như massage ấy. Lấu lắm rồi không để ý đến vụ tập thể dục nữa nên giờ em không rõ còn kiểu máy đấy không nữa. Giờ xuống cấp rồi nên lại đang rất có nhu cầu mua máy để tập, mà ra ngoài thì em lười và không phải lúc nào cũng theo được giờ giấc tập.Ai biết loa lên cho em biết với.
Trả lời 15 năm trước
Các bạn định mua máy tập thể dục cân nhắc thật kỹ ấy ạ, em thấy phần lớn các nhà mua về toàn được một vài tháng là bỏ xó. Sau này em mua cái xe đạp thể dục ở Trịnh Hoài Đức về tập thì thấy hiệu quả hơn, lại rẻ tiền. Dùng nó đơn giản hơn máy tập nên mình đỡ lười, chứ máy tập nhiều động tác quá. Mà vừa đạp xe vừa xem vô tuyến được. Đi làm về hoặc sáng ra đạp xe độ 20p-25p thế là đủ tiêu chuẩn. Máy chạy bộ của Pippi cũng là ý hay. Vì nó cũng đơn giản, dễ tập, như cái xe của em, thế nên mình tập đỡ nản.
Đinh Hải Thịnh
Đinh Hải Thịnh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến. Mình bán hàng cho công ty Thiết bị y tế MAXCARE. có rất nhiều loại máy massage eo bụng. mời bạn qua webshop của mình thăm quan nhé http://sieuthinhanh.com/MAXCARE128/
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
Bạn ở Hà Nội hãy đến địa chỉ: 17 Phạm Hùng, tòa nhà Interseco, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây trưng bày nhiều loại máy tập và các loại dây đai quấn bụng, bạn tha hồ chọn lựa 1 cái thích hợp nhé.
Phạm Liên
Phạm Liên
Trả lời 7 năm trước
số 32 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội
Liên Hệ zalo, facebook : 0977 567 356 hoặc 0946 625 450
Địa chỉ: Số 32 Định Công Hạ - Hoàng Mai – Hà Nội
Website: http://dungcuthethaohc.com/may-tap-co-bung-b1978301.html
Fanpage của shop: https://www.facebook.com/giantaptadanang/
Kiều Oanh
Kiều Oanh
Trả lời 7 năm trước
Bạn ơi. Mình mới mua máy tập đa năng new six pack care2016 . Do mình đi làm không có thời gian tập<br> Nếu bạn cần mình thanh lý lại. 01296557965
Phạm Liên
Phạm Liên
Trả lời 7 năm trước

32 Định Công hạ là nơi bán máy tập thể dục, dụng cụ thể thao , ghế cong tập bụng, máy tập thể hình giá rẻ.

Xem chi tiết tại : http://dungcuthethaohc.com/