Máy hút sữa bằng điện dùng có tốt không?

Máy hút sữa bằng điện dùng có tốt không mọi người?

An Khoi
An Khoi
Trả lời 8 năm trước

Máy hút sữa bằng điện dùng cũng tốt lắm đấy bạn ơi, bạn mua của Medela ấy nhé :)

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Máy hút sữa bằng tay hay máy hút sữa bằng điện thì cũng đều có những ưu nhược điểm. Tùy vào điều kiện gia đình mà chị có thể chọn mua một loại phù hợp nhé.

Sau khi bé yêu chào đời, bạn hẳn rất vui nhưng bên cạnh đó bạn sẽ gặp phải những khó khăn như kích thích sữa về, cho bé ăn, chăm sóc trẻ, cai sữa....Trong những tình huống như thế thì máy hút sữa sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất đối với bạn.

Trên thị trường, máy hút sữa gồm hai loại: máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện.Mỗi một loại máy hút sữa có những ưu điểm và tính năng nổi bật riêng biệt. Dưới đây là một số thông tin về hai loại máy hút sữa này để các mẹ có thể tham khảo và đưa ra quyết địnhnên dùng máy hút sữa bằng tay hay bằng điện:


1. Máy hút sữa bằng tay.


Ưu điểm lớn nhất của máy hút sữa bằng tay đó chính là sự đơn giản và kích thước tiện lợi của nó, máy hút sữa bằng tay mang đến cho các mẹ một trải nghiệm hút sữa thật tự nhiên như thể họ đang cho con bú vậy.

Máy hút sữa bằng tay có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, vì thế các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh và tháo lắp.Máy hút sữa bằng tay tạo nên sự thoải mái, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được tốc độ hút, tốt hơn so với máy hút sữa chạy điện.Máy hút sữa bằng tay có giá mềm hơn và hoạt động êm ái hơn so với máy hút sữa điện, đặc biệt khi sử dụng thì sẽ không có tiếng ồn động cơ nào làm phiền bé khi bạn đang hút sữa.

may-hut-sua-bang-tay

Máy hút sữa bằng tay Spectra 034


Sắm ngay một chiếc máy hút sữa bằng tay là một giải pháp vô cùng tiết kiệm với bạn dự định hút sữa không thường xuyên hoặc chỉ hút sữa khi bạn sắp xa bé trong khoảng thời gian ngắn.


2.Máy hút sữa bằng điện.


Máy vắt sữa chạy điện có thiết kế trang trọng, nhỏ gọn và thuận tiện. Máy được các mẹ sử dụng một cách thường xuyên,trong khoảng thời gian dài. Bạn có thể sử dụng máy chạy điện ở cả hai bên vú cùng một lúc giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian.Máy chạy điện là một vật dụng rất hiệu quả đối với các mẹ, sau khi sinh xong, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, chắc hẳn là không muốn vắt sữa bằng tay đâu.

may-hut-sua-bang-dien

Máy hút sữa chạy điện Spectra M1


Với những mẹ thường xảy ra tình trạng tịt núm vú, đau vú hay đau nhức thì nên sử dụng những máy hút sữa có tác dụng giảm cơn đau, rất an toàn mà hiệu quả cao.Máy hút sữa chạy điện giúp các mẹ có nhiều thời gian rảnh hơn, tận dụng để nghỉ ngơi hoặc làm những việc mà mẹ muốn.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Máy hút sữa bằng điện dùng tốt, nhưng khi mất điện thì không dùng được.