Đèn xông tinh dầu dùng có tốt không?

Đèn xông tinh dầu dùng có tốt không các bạn?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Đèn xông tinh dầulà sản phẩm thông minh, tiện dụng, tích hợp 02 chức năng vừa là đèn ngủ vừa là đèn hông hươngtrong một. Với các chức năng vừa là chiếc đèn ngủ, vừa tỏa hương thơm, vừa làm ấm căn phòng, đèn xông hươngtinh dầutrở thành mặt hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường trong những ngày đông năm nay. Chưa bao giờ không gian trong phòng lại lãng mạn, dịu nhẹ và giấc ngủ lại tuyệt vời đến thế.

Trên thị trường có rất nhiều loạiđèn xông hương tinh dầunhư đèn bằng thủy tinh màu, đèn bao phủ bằng khung gỗ và giấy, đèn pha lê, đèn tượng đất nung, đèn gốm, đèn xứ,… Mỗi loại có hình dáng, chất liệu khác nhau nhưng chúng đều có cấu tạo giống nhau gồm phần phần đĩa chứa nước và tinh dầu, một phần là phần dẫn nhiệt giúp nước bay hơi mang theo tinh dầu khuếch tán vào trong không khí.

Sử dụngtinh dầu nguyên chấtthể hiện một cách thưởng thức tinh tế, khi bạn tiếp xúc với không gian thoang thoảng hương tinh dầu, chắc chắn bạn cảm thấy sự nhẹ nhàng dễ chịu, hết sức sang trọng.Tinh dầu thiên nhiênvốn được sử dụng trong các spa nhằm làm giảm stress, mệt mỏi và được sử dụng như là một liệu pháp để chăm sóc sức khỏe nay được kết hợp với đèn ngủ tự tỏa nhiệt mang hương thơm tự nhiên, được nhiều người chọn dùng.