Móc chìa khóa thông minh là gì?

Móc chìa khóa thông minh là gì hả các bạn?

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Móc chìa khóa thông minhra đời giúp bạn nhanh chóng tìm thấy móc khóa của mình chỉ bằng một tiếng huýt sáo. Thật thú vị và tiện lợi phải không?



Bạn có bao giờ điên đầu vì không biết chìa khóa của mình đang nằm đâu? Bạn bực bội khi phải tốn sức kiếm chìa khóa xe khi chỉ còn vài phút nữa là đến cuộc hẹn? Hay bạn lỡ một chuyến bay vì mải mê tìm chìa khóa nhà đang lạc ở đâu đó?... Việc quên chìa khóa không phải là một chuyện gì xa lạ nữa, nhưng điều lập tức bạn phải làm là kiếm ra ngay chìa khóa của mình ! Nhưng phải làm sao bây giờ ?


Hãy sắm ngay cho mình một chiếc móc khóa thông minh Key Finder , bạn không phải đau đầu mỗi khi tìm chìa khóa nữa, chỉ cần huýt sao líu lo và đợi chờ kết quả báo về nhé!!!

Chiếc móc chìa khóa được thiết kế với hình bầu dục nhỏ xinh, dễ thương với màu trắng nổi bật.Khi không tìm được chùm chìa khóa của mình, bạn chỉ cần huýt sáo thì lập tức móc khóa này sẽ phát ra âm thanh cho bạn biết nó đang ở đâu.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Móc này cứ huýt sáo là nó kêu ah, hay thế, mua ở đâu vậy bạn?

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Móc chìa khóa thông mình là loại mà bạn có thể cầm bấm 1 cái, thì tự động xe máy sẽ kêu lên để bạn biết nó đang ở đâu nhé

Phùng Ngọc Anh
Phùng Ngọc Anh
Trả lời 8 năm trước

Huýt sáo mà cái móc khóa tự kêu lên á, thế thì ăn trộm xe dễ lắm.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước
Móc này sẽ phát ra tiếng kêu nếu bạn không tìm ra xe của mình, cũng khá tiện :)