Hỏi về bình nấu nước trực tiếp của Trung Quốc

Tôi đang dùng một chiếc bình nấu nước trực tiếp của Trung Quốc, loại bằng thuỷ tinh, phía dưới đáy có gắn thêm điện trở làm nóng. Tuần rồi trong lúc nghịch lấy muỗn gõ nào thành bình thì tôi có nghe âm thanh bộp rơi rõ. Nhìn rất kỹ vào thành bình tôi thấy có vết nứt khá mờ và nhỏ. Tôi tiếp tục nấu nhưng thấy mọi việc cũng bình thường. Tôi có nên sử dụng tiếp hay phải thay bình mới.
Trả lời 15 năm trước
Đây là một trong những loại bình nấu nước nhanh và thuận tiện được sử dụng khá nhiều. Nhược điểm của bình là có vỏ ngoài được làm bằng thuỷ tinh nên rất dễ vỡ. Theo như anh mô tả thì có thể bình đã có dấu hiệu nứt nhẹ. Anh cần phải chú ý xem trong lúc nấu nước có theo vết nứt ra ngoài không. Nếu mọi việc vẫn bình thường thì anh có thể sử dụng tiếp. Và nếu ngược lại, anh không nên dùng để nấu nước nữa. Vì lượng nước dù rất nhỏ nhưng theo vết rạn có thể rỉ xuống chạm vào điện trở phía dưới gây giật điện khá nguy hiểm. Đồng thời mặc dù hiện tại vết nứt nhỏ nhưng càng về sau vết nứt sẽ càng lớn và không thể dùng được nữa. Anh có thể tìm mua cái mới vì những loại bình này tương đối rẻ.
Huỳnh Trí Anh
Huỳnh Trí Anh
Trả lời 12 năm trước

Theo mô tả của anh thì tình trạng bình dã bị rạn nứt.Tuy anh đã sử dụng để tiếp tục nấu nướng nhưng không có chuyện gì xảy ra.Nhưng anh cần cẩn thận vì nếu tiếp tục sài lâu dài sẽ gây ảnh hưởng vì quá trình nấu nước sôi sẽ len theo khe ra ngoài sẽ gây chập điện rất nguy hiểm cho người sử dụng.Chúng tôi khuyên anh nên đổi thiết bi khác có thân bình chắc và an toàn làm bằng chất liệu nhựa hoặc nhôm.Nếu cần tham khảo sản phẩm anh có thể vào các trang Vatgia.com or chonmua24h.com để search và tìm hiểu.

Nguyễn Thế Quyết
Nguyễn Thế Quyết
Trả lời 12 năm trước

Bên mình cung cấp máy đài loan chính hiệu bảo hành 2 năm giá rất hợp lý không thua kém bất cứ loại máy lọc nào trên thị trường mà chất lượng đảm bảo . công ty mình phân phối bán buôn bán lẻ máy lọc nước chất lượng bạn vào www.tanamy.com.vn để tham khảo khi mua máy nhé nếu bạn cần tư vấn liên hệ : Mr Quyết : 0934478809.