Chị đã biết về sản phẩm khăn tắm siêu sạch Lâm Ngọc như thế nào?

Cũng chỉ là tình cờ tôi có đến nhà một người ban chơi, cách đây có mấy tháng thôi bạn tôi co dẫn tôi đến nơi sản xuất khăn tắm ở Nguyễn Cao. Tôi không thể ngờ rằng lại có nơi sản xuất ra những chiếc khăn đẹp và đầy màu sắc như thế này. Hình như là ở việt nam mình chưa có sản phẩm khăn tắm như vây
Trả lời 14 năm trước
Haizzzzzzzzzzz khăn tắm siêu sạch là thế nào hả bạn? Khác gì so với khăn thường. MÌnh tưởng khăn ướt siêu sạch thì quan tâm chứ khăn tắm thì mấy cái dệt kim của các công ty mình thấy ổn lắm rồi mà
le gia
le gia
Trả lời 14 năm trước
Được sử dụng trong nhà tắm, với đặc điểm mềm mại, tạo nhiều bọt khi dùng với xà phòng hoặc sữa tắm, khăn tắm Lâm Ngọc được sản xuất với chất liệu vải nhập khẩu từ các nước phát triển, đảm bảo tẩy sạch và loại bỏ các chất bụi bẩn cũng như các lớp tế bào chết bám trên da. Khăn tắm Lâm Ngọc giúp làm sạch các lỗ chân lông, tránh hiện tượng viêm nhiễm lỗ chân lông. Ngoài ra, khăn tắm Lâm Ngọc còn có tác dụng massage giúp lưu thông máu, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái sau khi tắm. Khăn tắm Lâm Ngọc được chia làm hai loại sản phẩm chủ yếu gồm khăn tắm Body và khăn tắm găng tay với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau. Khăn tắm Body Lâm Ngọc với chất liệu vải 100% sợi nylon, có kích thước dài 90 cm x rộng 30 cm (Có thể thay đổi kích thước tuỳ theo nhu cầu người sử dụng). Được sử dụng để chà lên da khi tắm, đăc biệt là phần sau lưng, nơi mà bàn tay không thể với tới được. Với cách bảo quản dễ dàng, chỉ cần giặt sạch sau khi dùng và treo nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao. Khăn tắm body Lâm Ngọc đảm bảo độ bền cao và hiệu quả sử dụng luôn phát huy một cách tốt nhất. Ngoài ra, khăn tắm găng tay Lâm Ngọc với chất liệu vải 100% sợi viscose, cùng nhiều màu sắc, mẫu mã, hình dáng đẹp mắt, đa dạng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam chắc chắn sẽ đem lại cho các gia đình Việt Nam một phong cách sinh hoạt mới hoà nhập cùng thế giới. Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần lồng khăn vào bàn tay và chà sát khắp cơ thể, bạn sẽ tự cảm nhận từ trước đến giờ mình ở ...bẩn hay sạch??? Khăn phát huy hiệu quả tốt nhất khi bạn có thời gian ngâm mình trong nước ấm khoảng 5~10 phút trước khi dùng khăn. Khăn sẽ bền hơn khi bạn giặt sạch sau khi sử dụng và treo ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao. Bạn có thể vào trang website: www.khantamsieusach.com tham khảo mẫu mã nhé!
Trần Phương
Trần Phương
Trả lời 13 năm trước

Khăn tắm siêu sạch


Mình cũng có sản phẩm tương tự nè!Đây giới thiệu cho chị Em dùng thử nha!Mình cũng xài thử rùi!
Hàng này bảo đảm nhìn là thích, sờ là mê mà giá cả cũng vừa!Giá:35.000(N)-70.000(L)
Mìnhxài khăn này thấy đã lắm, vì rửa mặt thì khỏi phải dùng sửa rửa mặt luôn đó!Rất sạch và ko gây tổn hại cho da đâu.Còn tắm thì ầu yeah wá đã lun, nhẹ nhàng làm sạch, tạo bọt nếu dùng với sữa tắm nhưng vẫn giặt sạch bằng nước sạch lại ít mùi khó chịu như mấy khăn khác.

Nếuanh/chị nào muốn mua thìmình cho số nè!
0986 55 86 57 (Ms Thảo)_Free ship nếu giao hàng trong trung tâm nội thành Q1.5.10.3 Và còn có giá ưu đãi nếu lấy số lượng nhiều!Tớ có hình đây nè!
Cái này là hàng Nhập khẩu đang thịnh lắm đó.
Mình có hình đây nè!
[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].