Các bác cho em hỏi mua máy phun khí dung ở đâu và nên mua loại nào?

Chẳng là nhà em có ba người thì cả ba đều bị bệnh về đường hô hấp, mỗi khi trái gió trở giời là lại khò khè khọt khẹt. Em vừa quyết định đầu tư cái máy này để vệ sinh đường hô hấp trên. Các bác chỉ cho em được chỗ nào rẻ, uy tín thì em cảm ơn lắm lắm!
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
Bác ra đường Phương Mai mà mua, có vô vàn cửa hàng thiết bị y tế ở đó. Máy khí dung hầu hết là của Khựa thôi (mặc dù vẫn chào hàng là của Ý, Nhật ...) nhưng dùng cũng được. Giá khoảng 5-700.000/cái.
Shop thời trang Gia Đình (Sago fashion - Sagovina Group)
Shop thời trang Gia Đình (Sago fashion - Sagovina Group)
Trả lời 15 năm trước
Thật ra, máy phun khí dung không chỉ đơn thuần “để vệ sinh đường hô hấp” như bạn nghĩ, mà có rất nhiều tiện ích trong việc điều trị các bệnh suyễn, bệnh phổi tắt nghẽn mãn tính và một số bệnh khác liên quan hệ hô hấp; nên hiện là một dụng cụ không thể thiếu tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp. Ngoài ra máy còn được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình. Máy phun khí dung là máy đưa thuốc vào cơ thể dưới dạng những hạt sương nhỏ li ti. Các hạt này sẽ theo hơi thở hít thẳng vào phổi và tạo tác dụng tại đây. Ưu điểm của việc dùng thuốc bằng đường hít là có thể đưa thuốc trực tiếp đến vị trí cần gây tác dụng, đó là các phế quản và phế nang. Nhờ đó, thuốc sẽ có tác dụng rất nhanh trong vòng 5 phút kể từ khi bắt đầu xông và rất hữu ích khi dùng để cấp cứu cắt cơn suyễn. Trong khi dùng thuốc bằng đường tiêm phải mất từ 15-30 phút và đường uống từ 30-60 phút mới có tác dụng. Dùng thuốc bằng đường hít còn có ưu điểm là hạn chế được những tác dụng phụ toàn thân của thuốc theo cách uống hoặc tiêm, nhất là với các thuốc có nguồn gốc corticoid. Trên thị trường có khá nhiều nhãn hiệu máy khác nhau. Tuy nhiên, được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện hiện nay là máy Pulmo-Mist II thương hiệu Nidek Medical của Mỹ, do Công ty Hoàng Việt Long phân phối độc quyền, được bán tại hệ thống cửa hàng đại lý của Hoàng Việt Long trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng gọi: 08.3811 9021 – 3845 0906, hotline: 090.888 1103; hoặc truy cập: www.hoangvietlong.com. (Lê Minh Đức)