Peugeot phiên bản sedan 508 thể thao bất ngờ được tung ra

Mới đây, Peugeot 508 phiên bản thể thao bất ngờ được hãng trình làng và giới thiệu. Lần ra mắt phiên bản thể thao này được hãng Peugeot hứa hẹn là sẽ mang đến những nâng cấp hoàn toàn mới và cao cấp từ thiết kế đến khả năng vận hành. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé !

1.Thiết kế ngoại thất

Peugeot 508 Sport Engineered  được hãng định hướng một phong cách đậm chất thể thao trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó, một vài nâng cấp cao cấp đáng chú ý ở phía trước của xe như là cản trước tích hợp viền 3D có chức năng là giúp khu tản nhiệt được làm mát nhiều hơn thông qua thiết kế này giúp cho luồng gió được đi vào trực tiếp, đồng thời cũng là khuếch tán gió tốt hơn. Không chỉ có cải tiến ở phía trước của xe mà phía đuôi xe cũng được trang bị mới khi ở bên hông của xe được hỗ trợ cánh gió nhỏ, kết hợp với  một số chi tiết khác để giúp tính khí động học của xe được nâng lên cao hơn.

2.Thiết kế khoang nội thất

Khoang cabin của xe được mang đến phong cách đậm chất tương lai hiện đại. Chính thiết kế này khiến người lái có cảm giác như đang trải nghiệm ở  ở trong một phi thuyền vũ trụ. Tất cả các chi tiết được thiết kế rất vừa vặn, từ vô lăng, cần số và đến cả các nút điều chỉnh. Đồng thời, để giúp khoang nội thất trở nên cao cấp hơn, hãng đã sử dụng chất liệu bọc cao cấp dành cho cabin của 508 Sport Engineered  như là da, da lộn và sợi carbon, điều này khiến cho chiếc xe trở nên thực sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, họa tiết độc đáo có tên Kryptonite cũng được thiết kế tinh tế ở phía tay lái.

3.Động cơ của 508 Sport Engineered

Ngoài những thiết kế nội thất và ngoại thất của xe được thể hiện đậm chất thể thao, động cơ của xe cũng là một điểm rất đáng đẻ quan tâm. Khối động cơ tăng áp 1.6L được sử dụng cho 508 Sport Engineered khiến chiếc xe trở nên thể thao hơn, kết hợp với mô tơ điện gắn ở trục trước và mô tơ đặt ở trục sau lần lượt là 110 mã lực và 200 mã lực. Khả năng tăng tốc của xe cũng rất ấn tượng khi chỉ máy 4,3 giây  để đạt được từ 0-100 km/h, và nhanh chóng đạt tốc độ tối đa 250 km/. Hệ thống treo của Peugeot Sport đã được hạ thấp, đồng thời chiều rộng cơ sở đằng trước cũng được tăng thêm lên 24mm và  12mm ở đằng sau, nhờ vậy công suất của máy được phù hợp hơn với hệ thống treo này. Thêm vào đó, để mang đến cho người sử dụng cảm giác lái mượt mà nhất, hệ thống đánh lái cũng được điều chỉnh theo phong cách thể thao.

Trên đây là một số điểm nổi bật trong thiết kế mới của 508 Sport Engineered. Với chiếc xe được mang đậm chất hệ thể thao từ nội thất đến động cơ. Hiện tai giá bán chính thức cũng như là ngày lên kệ của sản phẩm vẫn chưa được thông báo chính thức từ hãng.

Chưa có câu trả lời nào