Chọn màu xe ô tô cho người sinh năm 1991

Với những ai sinh năm 1991 thì đâu là màu sắc phù hợp với bản mệnh của họ cho xe ô tô để đem lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng trong công việc ở năm tới?

Chọn màu xe ô tô cho người sinh năm 1991

Kết quả hình ảnh cho chọn màu xe cho người 1991

Người sinh năm 1991 tức Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ nên sẽ hợp và xung khắc với những màu sau:

Hợp:

- Màu nâu đất, màu vàng: Đây là màu đặc trưng cho mệnh Thổ. Do đây là mệnh bổn mạng nên màu xe này không những không gây hại mà còn giúp bạn thêm may mắn, thuận lợi.

- Màu tím, đỏ, hồng: Là màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa. Hỏa sinh Thổ, tức màu của chiếc xe sẽ phần nào góp phần nâng đỡ bạn, giúp bạn có sức khỏe tốt hơn, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, công việc, cuộc sống thuận lợi.

Không hợp:

- Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là màu của mệnh hành Kim. Thổ sinh Kim nên người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ sẽ truyền năng lượng cho Kim. Tức xe sẽ hút năng lượng của bạn, dẫn tới sức khỏe dễ suy kiệt, dễ gặp tai nạn, làm ăn cũng thất bát.

- Màu đen, xanh nước biển: Tượng trưng cho mệnh Thủy. Thổ khắc Thủy, tức là màu xe này xung khắc bạn nên xe đi dễ bị hỏng, gặp tai nạn.

- Màu xanh lục: Là màu của mệnh Mộc. Mộc khắc Thổ, do đó chủ xe nên tránh màu thuộc hệ Mộc để tránh xe khắc người, dễ gặp tai nạn và tốn tiền bạc sửa chữa.

Chọn màu xe ô tô hợp tuổi 1991 theo giới tính

Nguyên tắc chọn màu xe ô tô hợp tuổi 1991 3

* Nam giới sinh năm 1991 nên chọn xe màu gì?

Nam giới sinh năm 1991 thuộc cung Ly Hỏa, thuộc Hành Hỏa. Sẽ tốt nhất nếu trong biển số xe của người sinh năm 1991 có chứa số 7

- Màu sắc hợp: màu xanh lục, đỏ, hồng, cam, tím giúp nam giới có nhiều tài lộc, sức khỏe.

- Màu sắc kị: kiêng mua xe các màu đen, xanh da, màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng.

* Nữ giới sinh năm 1991 nên chọn xe màu gì?

Nữ giỡi sinh năm 1991 thuộc cung Càn, thuộc hành Kim.

- Màu sắc hợp: Vàng, nâu, trắng, xám ghi giúp nữ giới đi lại thuận tiện, công việc suôn sẻ.

- Màu sắc kị: đen, xanh nước biển, xanh da trời vì xung khắc, dễ gặp tai nạn hoặc hao tốn tiền bạc.

Cách hóa giải màu xe khắc mệnh cho người tuổi 1991

Rất khó để bạn lựa chọn được chiếc xe có màu ưng ý do tại thị trường Việt Nam, màu xe vẫn bị giới hạn. Do đó, bạn có thể chọn cách đổi màu sắc nội thất trong xe hợp với bản mệnh để hóa giải. Ví dụ như người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ nhưng lỡ mua phải chiếc xe màu xanh da trời (Thủy), mà Thủy-Thổ khắc nhau nên chủ xe có thể chọn nội thất xe màu nâu khá phổ biến hiện nay để cân bằng lại vấn đề phong thủy.

Tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? 8

Nếu không chọn được chiếc xe có nội thất màu nâu như ý thì bạn nên nghĩ đến việc chọn vật trang trí phong thủy có màu hợp với bản mệnh. Cụ thể, chủ xe có thể chọn mua vật trang trí trong xe có màu nâu hoặc đỏ để đem lại may mắn.

Cuối cùng, nếu bạn đã nghĩ đến việc sơn lại thì hay cân nhắc kỹ vì việc thay đổi màu sắc sơn xe có thể sẽ khiến chiếc xe mất đi vẻ đẹp cơ bản mà bạn còn phải mất kha khá tiền cho việc này.

Bởi vậy, trong khi chọn xe hơi, bạn nên cân nhắc kỹ màu sắc của xe bên cạnh những tính năng, tiện ích để đem lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào