Chọn màu xe nào cho người sinh năm 1990?

Đối với người sinh năm 1990 hay bất kể sinh năm nào, việc mua xe và chọn xe làm sao cho hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng.

Chọn màu xe ô tô hợp với người tuổi 1990?

- Màu vàng, màu nâu đất: Đây là màu bản mệnh của Mộc, cũng là màu bản mệnh của tuổi Canh Ngọ 1990. Nếu đi xe có màu vàng, màu nâu thì người sinh năm 1990 sẽ ít bị lạc đường cũng như có nhiều may mắn trong công việc.

- Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là màu thuộc mệnh Hỏa. Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ dùng các màu mệnh Hỏa sẽ được nhiều sức khỏe, nhiều may mắn.

Chọn màu xe nào để hợp tuổi 1990?.

Người tuổi 1990 tránh các màu xe ô tô nào?

- Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây đại diện cho Mộc. Trong khi Mộc thì hút sinh khí từ Đất (Thổ) nên, người sinh năm 1990 mệnh thổ chọn xe có màu xanh lá cây sẽ bị kiệt quệ về sức khỏe, khó khăn trong công việc.

- Màu đen, xanh nước biển: Tượng trưng cho mệnh Thủy. Thủy khắc Thổ nên đi xe dễ bị hỏng, hay gặp tai nạn.

- Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là màu thuộc mệnh Kim. Thực tế là Thổ sinh Kim mà người sinh năm 1990 lại thuộc mệnh Thổ, vậy nên màu xe sẽ hút năng lượng của chủ xe, dễ gặp tai nạn.

Tuy vậy, trong ngũ hành, mệnh Thổ là mệnh ít kị màu nhất, tức chỉ không nên mua xe có màu kị bởi sẽ kém may mắn hơn chứ không có hại quá lớn. Thậm chí, có những sách phong thủy còn cho rằng màu đại kị là màu xanh lá cây còn sẽ đem lại tiền tài vì thuộc Lộ bàng thổ đi.

Chọn màu xe nào để hợp tuổi 1990? 3

Nam/nữ tuổi 1990 nên mua màu xe ô tô nào?

* Nữ tuổi 1990 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên hợp với các màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu và xung khắc với các màu xanh lá cây, trắng, xám.

* Nam tuổi Canh Ngọ thuộc cung Khảm, hành Thủy nên không hoàn toàn quá hợp một màu sắc nào nhưng lại cực kì khắc với màu xanh lá cây.

Biển số xe phong thủy cho người tuổi 1990

Chọn màu xe nào để hợp tuổi 1990? 10

Người tuổi Canh Ngọ thuộc hệ Thổ sẽ may mắn khi trong biển số có số 5-6. Ngoài ra:

- Nam Canh Ngọ thuộc cung Khảm, hành Thủy sẽ có nhiều tài lộc nếu biển số xe có số 1.

- Nữ Canh Ngọ thuộc cung Cấn, hành Thổ sẽ dồi dào sức khỏe nếu có số 5 ở biển số xe.

Cách hóa giải khi nếu lỡ chọn màu xe khắc với mệnh

Tìm một chiếc xe ô tô tốt đã khó, tìm màu lại khó hơn, đặc biệt ở thị trường xe ô tô Việt Nam vốn không có nhiều màu sắc. Lúc này, giải pháp cho các chủ xe lựa chọn là trung hòa màu xe khắc mệnh bằng cách trang trí nội thất xe có màu tương sinh với mệnh.

Cụ thể, người mua xe có thể lựa chọn chiếc xe có cabin với tone màu hợp với bản mệnh. Ví dụ, chủ xe là Canh Ngọ nếu lỡ mua phải xe có màu xanh lá cây là đại kị thì có thể chọn nội thất màu nâu, đỏ để làm giảm bớt xui xẻo.

Cũng có thể cân nhắc đến việc chọn đồ trang trí có màu tương sinh với chủ xe như đá màu đỏ hoặc ốp gỗ một số chi tiết nội thất màu nâu trong trường hợp cabin xe không có các tùy chọn màu trên.

Chọn màu xe nào để hợp tuổi 1990? 8

Hoặc bạn có thể sơn lại màu xe. Tuy nhiên đây là biện pháp vừa tốn tiền, vừa bất đắc dĩ. Thậm chí là còn biến chiếc xe của bạn trở nên xấu hơn nếu làm không khéo.

Trên đây là những gợi ý về màu sắc xe ô tô cho chủ xe người tuổi Canh Ngọ 1990. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc xe ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào