Những lý do khiến bản độ " Peugeot" trở thành xu hướng sự lựa chọn của người dùng Việt!

Biết đến là một hãng xe đến từ Pháp thâm nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Peugeot đang thu hút sự chú ý với cộng đồng xe hơi những năm gần đây với hai siêu phẩm Peugeot 3008 & 5008 mặc dù có khởi đầu khá chật vật. Các mẫu xe này dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng Việt, bằng chứng là vào năm 2018, cái tên Peugeot đã vượt lên trên cả Honda và Hyundai về mức độ tăng trưởng.

Kết quả hình ảnh cho peugeot

Ngoại thất tinh tế

Chúng ta phải thừa nhận một sự thật là người Pháp thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết và dòng xe Peugeot cũng không là một ngoại lệ. Đối với các sản phẩm luôn khiến mọi người phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của những đường nét mềm mại.

Tiếp đến là phần trực diện xe thể hiện sự mạnh mẽ với lưới tản nhiệt bản rộng, được mạ crom nổi bật. Đối với hệ thống chiếu sáng trước được những bàn tay tài hoa người Pháp kéo vút lên sắc lẻm. Thiết kế đèn hậu cũng được thiết kế nổi bật và hài hòa. Thân xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi nhan và đèn chào mừng chủ nhân “Welcome light” đặc biệt.

Không gian nội thất sang trọng

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra đối với phần ngoại thất đã quá hấp dẫn với những tín đồ của cái đẹp thì nội thất trên các dòng xe Peugeot còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi hiện đại hoàn hảo. Chẳng hạn ghế ngồi được bọc da cao cấp và khả năng chỉnh gập điện mang lại sự linh hoạt về không gian.

Ở vô lăng xe được bọc da và tích hợp các nút chỉnh âm lượng tiện lợi. Sự “độc lạ” được nhấn mạnh hơn bởi bảng đồng hồ hiển thị dạng phi thuyền độc đáo. Chính các tính năng khác như hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối USB, AUX và Bluetooth, kết hợp với công nghệ lọc tiếng Arkamys giúp người dùng trải nghiệm một chuyến đi trọn vẹn trong âm nhạc.

Đồng thời với dàn điều hòa trên xe có khả năng tạo ra 2 vùng lạnh, được vận hành tự động, kết hợp cùng hệ thống lọc khí bằng than hoạt tính nên mang lại một không gian trong lành, tốt cho sức khỏe hành khách trên xe.

Động cơ khỏe 

Kết quả hình ảnh cho peugeot nọi thất

Theo các chuyên gia về xe đều đánh giá cao khả năng vận hành của các mẫu xe Peugeot. Đặc biệt là dòng 3008 – sản phẩm “thương hiệu” của hãng, xe mang đến người dùng 3 chế độ lái (Bình thường, Thể thao và Đường trơn) tăng cường khả năng linh hoạt. Thế nhưng  đến với Peugeot 3008 còn sở hữu động cơ 1.6 L sản sinh công suất tối đa 167 mã lực và mô men xoắn cực đại 245 Nm, mang lại cảm giác mạnh mẽ khi cầm vô lăng.

Chính những ưu điểm nổi bật trên đã khiến dòng xe Peugeot đến từ Pháp đang làm chuyển dịch xu hướng dùng xe của người Việt. Bạn đánh giá sao về mẫu xe này!

Chưa có câu trả lời nào