Trình làng siêu phẩm cực chất: Nissan Livina 2019

Được biết mới đây thì ở phân khúc MPV tại thị trường Đông Nam Á đang có sự đua tranh rất gắt gao và Nissan Livina 2019 là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc này. Theo đó thì đây là mẫu xe ra đời dưới sự hợp tác của Renault, Nissan, Mitsubishi và nó chia sẻ nền tảng cùng chiếc Xpander ra mắt hồi năm ngoái.

Tổng quan thiết kế

Đang tải 2019-Nissan-Grand-Livina-ID-10.jpg…

Được biết thì mẫu xe này cũng được chia sẻ nền tảng cùng Xpander nên Livina có nhiều điểm tương đồng, cả về cấu trúc thân xe và thiết kế. Phần đầu gây ấn tượng nhờ cụm đèn pha đặt tách biệt dưới cản trước. Ngoài ra thì ở phần bên trên là dải đèn LED ban ngày của xe cũng được thiết kế mới giống như Mitsubishi Xpander. Mặc dù vậy, đi theo phong cách quen thuộc của Nissan vẫn được nhấn mạnh nhờ lưới tản nhiệt V-Motion bắt mắt.

Thiết kế của phần đầu xe còn có một điểm nhấn khác là đường viền cản trước màu bạc mở rộng sang hai bên, tạo cho Livina cảm giác rất chắc chắn. Thế nhưng vẫn goại trừ dải đèn LED ban ngày thì tất cả các đèn phía trước của Livina đều sử dụng bóng halogen. Thiết kế của phần đuôi xe không có nhiều khác biệt so với Xpander, bỏ đi phần cản sau thiết kế chia thanh hai tấm ốp màu bạc.

Động cơ khỏe mang đậm phong cách Nissan

Đang tải 2019-Nissan-Grand-Livina-ID-9.jpg…

Đối với hệ thống động cơ của Nissan Livina 2019 tương tự như Mitsubishi Xpander, đó là bao gồm loại 4 xy lanh dung tích 1.5 lít, công suất cực đại lên đến 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đồng thời thì với khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Thiết kế xe với các thông số khác như chiều cao gầm 205 mm và vành hợp kim 16" đều giống với Xpander.Một số trang bị nổi bật trên của Livina đây là hệ thống bao gồm hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7" tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, ở phần màn hình màu đa thông tin sau vô lăng với đèn ECO, camera lùi, đi kèm đó chính là chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm và ở trong đó cũng có 3 cổng lấy điện 12V chia đều cho 3 hàng ghế.

Ngoài ra thì hãng này cũng cho biết đối với tất cả các phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn 2 túi khí, phanh chống bó cứng (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD). Ngoài ra thì với riêng phiên bản VE và VL có thêm tính năng hỗ trợ phanh gấp (BA), giúp có thể cân bằng điện tử (VDC) và camera lùi. Bạn đánh giá sao về những thiết kế tuyệt vời của mẫu ô tô này? Hãy cho chúng tôi biết nó nhé!

Chưa có câu trả lời nào