Hyundai Santa Fe 2019 - siêu phẩm đáng mong chờ nhất 2019!

Được biết năm 2019 được kỳ vọng là thời điểm các hãng xe tung ra nhiều hơn các mẫu xe mới, giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm xe. Cái tên Hyundai Santa Fe 2019 hiện đang được đánh giá là dòng xe đáng được mong chờ nhất 2019!

Thiết kế xe

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Santa Fe 2019

Được biết thì mẫu xe sử dụng công nghệ chiếu sáng full-LED, mâm xe có 2 tùy chọn kích thước 18 và 19 inch. Ở phần bên trong, nội thất của Hyundai Santa Fe 2019 rộng rãi hơn trước. Màn hình trung tâm 8 inch dạng Fly-Monitor. Thiết kế có màn hình này hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ Việt Nam. Đối với những tiện ích giải trí gồm có Bluetooth, Radio, AM, FM, USB và AUX, hệ thống âm thanh 6 loa. Phiên bản Santa Fe mới có chức năng hiển thị kính lái HUD, thể hiện các thông tin vận hành như tốc độ, nhiên liệu, cảnh báo và định vị. Đồng thời thì xe cũng được sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây Qi, ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ ghế, đèn chiếu sáng và gạt mưa tự động…Nhờ những công nghệ an toàn trên Hyundai Santa Fe 2019 bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống ổn định chống trượt thân xe, với hệ thống cân bằng điện tử, ngoài ra phiên bản mới nhất này cũng được hỗ trợ khởi hành ngang dốc và có khả năng hỗ trợ xuống dốc.

Động cơ

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Santa Fe 2019

Phiên bản mới mang tên Santa Fe thế hệ mới còn hỗ trợ hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang, đồng thời cùng được hỗ trợ đỗ xe và hệ thống chống trộm hiện đại chưa từng thấy. Nhờ được trang bị an toàn bị động trên SantaFe 2019 bao gồm 6 túi khí. Phiên bản cao cấp nhất bổ sung 2 công nghệ mới là khóa an toàn thông minh SEA và cảnh báo người ngồi sau ROA. Thế nhưng tuy nhiên xe không có tính năng camera 360. Phiên bản mang tên Hyundai Santa Fe thế hệ mới có 2 phiên bản động cơ. Thiết kế xe có động cơ xăng Theta II 2,4 lít cho công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp hiện đại mang tên Shifttronic. Xe còn được sử dụng động cơ diesel R 2,2 lít CRDi có công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn 441 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút. Với khối động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Đi kèm đó là hệ dẫn động 4 bánh HTRAC có trên bản đặc biệt và bản Premium, trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng dẫn động cầu trước.

Được biết hiện Hyundai Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng D như Ford Everest, Toyota Fortuner hay Chevrolet Trailblazer. 

Chưa có câu trả lời nào