Chính thức lên kệ cùng Toyota Wigo với nhiều tính năng hiện đại!

Mới đây thì theo nhiều nguồn tin từ khi ra mắt tại Việt Nam, Wigo đã được khách hàng đón nhận nhiệt liệt. Theo đó thì với mức giá của Wigo tương đương với Hyundai I10 đã lấy đi khá nhiều khách hàng dự định mua xe i10. Trong tháng 10/2018, đây cũng là mẫu xe này với doanh số bán 1529 xe ngay lập tức vượt qua Hyundai I10 (1491 xe), trở thành mẫu xe bán chạy thứ 3 tại Việt Nam.

Ngoại thất tinh tế

Kết quả hình ảnh cho toyota wigo

Đối phiên bản này có những hình ảnh chi tiết đầu xe Toyota Wigo 2018-2019 với thiết kế khá ấn tượng. Cùng với đó là bộ đèn pha Projector đẳng cấp, chóa đèn màu khói và tích hợp đèn LED chạy ban ngày như đàn anh Toyota Camry. Xe có phần lưới tản nhiệt lục giác lớn mang phong cách thiết kế chung trên các dòng xe hiện tại của Toyota.

Đi cùng với đó là phần thân xe Toyota Wigo 2019. Kích thước dài, rộng, cao của Wigo lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm). Đối với những thông số này nhỉnh hơn đôi chút so với Kia Morning. Được biết thêm khi bán tại Việt Nam, Wigo sẽ là sự bổ sung hợp lý cho liên doanh ôtô Nhật Bản, bởi hãng còn thiếu những chiếc hatchback giá rẻ.

Đồng thời nhiều đánh giá nhận định với thiết kế thể thao hầm hố, kích thước nhỉnh hơn các đối thủ hiện nay tại thị trường ô tô Việt nam, thế nhưng lại mang thương hiệu Toyota nên Toyota Wigo sẽ là một "đối thủ nguy hiểm" đối với bất kỳ mẫu xe nào trong phân khúc A hatchback

Nội thất, tiện nghi xe Toyota Wigo 2019

Kết quả hình ảnh cho toyota wigo

Đối với phần nội thất khoang sau xe Toyota Wigo. Ghế nỉ khá đơn sơ. Nhận định của nhiều chuyên gia thì so với các đối thủ khác thì nội thất của mẫu xe hạng A này khá thua kém. Thế nhưng trong khi với bản Wigo 1.2E MT (số sàn) chỉ có đầu CD. Cùng với đó chính là phần hệ thống điều hòa của cả 2 phiên bản đều chỉnh bằng tay. Như vậy có thể thấy thì mẫu xe này phần nội thất cũng khá nghèo nàn, sơ sài và thua kém khá nhiều các đối thủ như Kia Morning, Hyundai I10, Chevrolet Spark ở bản tương ứng.

Động cơ hiện đại

Với những hình ảnh động cơ xe Toyota Wigo 2019 nhập về Việt nam. Ngoài ra thì với phiên bản xe Toyota Wigo nhập khẩu về Việt nam sử dụng động cơ 3NR-VE 1.2L, Dual VVT-i, dung tích 1197cc, đi cùng đó là công suất cực đại lên đến 88Hp /6000rpm, mô-men xoắn cực đại 110Nm/ 4200rpm (bản trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sở hữu động cơ 3 xi-lanh,dung tích 1.0 lít). Kết hợp cùng khối động cơ lớn hơn mang đến khả năng vận hành vừa mạnh mẽ lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Kết quả hình ảnh cho toyota wigo

Nếu bạn đang tìm mua cho mình mẫu xe phù hợp, cùng mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!

Chưa có câu trả lời nào