Top 5 mẫu xe điện dành riêng cho phái nữ!

Đối với việc lựa chọn xe theo cung hoàng đạo có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn xe thông minh sẽ giúp bạn thêm tự tin, gặp nhiều may mắn và tránh được phiền phức. Vậy hãy cùng tham khảo những mấu xe điện thông minh dành cho phái nữ ngay sau đây

VinFast Klara - xe điện mới

Xe máy điện VinFast 2019

Với cái tên VinFast Klara là dòng xe máy điện mới nhất năm 2018 rất thân thiện với môi trường. Xe có 2 phiên bản với 6 màu cơ bản, bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp nhất với cung hoàng đạo của mình. Đồng thời thì mẫu xe này cũng có tốc độ tối đa là 50km/h, chạy được quãng đường 80km/ lần sạc và thời gian sạc đầy pin 90% pin chỉ mất khoảng 4 tiếng. Giá mẫu xe máy điện VinFast Klara hiện tại rơi vào khoảng từ 21 - 36 triệu tùy từng phiên bản.

Xe máy điện Vespas Dibao

Xe máy điện Vespas Dibao có 6 màu cơ bản

Tiếp đến là mẫu xe máy điện hãng Vespa nổi bật với thiết kế duyên dáng, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Được biết thêm thì hiện tại dòng xe có 10 màu trên thị trường rất nổi bật: Hồng, xanh lá và xanh dương, cam, xám bạc và đỏ.... người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra thì xe cũng được trang bị công suất 1000W, vận tốc tối đa 55km/h, chạy được 100km/ lần sạc với bình 5 acquy 20A, sạc đầy trong khoảng 12 tiếng. 

Xe máy điện Xmen/Xman HS Deluxe

Thế nhưng nếu như bạn yêu thích kiểu: đẹp - lạ - chất thì có thể chọn mua dòng xe máy điện kiểu dáng mạnh mẽ Xmen/Xman HS Deluxe. Thiết kế của dòng xe này mang đậm chất thể thao, trẻ trung và cực chất. Với 5 bình Acquy 20A, xe có thể chạy quãng đường liên tục tới 100km với vận tốc tối đa là 50km/h. Được biết thì chỉ với 15.000.000 VNĐ là bạn đã có thể hữu chiếc xe máy điện siêu xịn sò này nhé!

Xe máy điện Xman HS Deluxe

Aima Jeek - hiện đại

Đánh giá cao trong tầm giá 18.000.000 VNĐ, thì bạn có thể lựa chọn mẫu xe Aima Jeek. Đây là dòng xe nhập khẩu, có 5 màu cơ bản mang đến sự lựa chọn đa dạng. Xe có công suất tới 1800W, có khả năng đạt tốc độ tối đa cực lớn lên đến 60km/h, chạy quãng đường từ 80-100km trong 1 lần sạc và có tải trọng an toàn tới 220kg. Tuy nhiên thời gian sạc đầy pin mất khá lâu tới khoảng 14 tiếng đồng hồ.

HS Deluxe Z3 Limited Edition - đẳng cấp

Xe điện Aima Pround

Đây là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất đúng 3000 chiếc thôi. Mặc dù đặc biệt như vậy nhưng giá thành của sản phẩm này không quá cao cũng chỉ dao động trong tầm 14.000.000 VNĐ. Mức giá này khá phải chăng so với 1 chiếc xe có công suất 1500W, vận tốc tối đa 55km/h, chạy được 100km/ lần sạc. Ấn tượng nhất là thiết kế của xe, hội tụ nhiều điểm đặc biệt, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp nhưng vẫn có chút hầm hố thể thao, chắc chắn giúp người dùng toát lên được phong cách riêng của mình.

Trên đây là một số những mẫu xe máy điện chống ngập nước tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong quá trình lựa chọn mẫu xe máy điện phù hợp cho mình

Chưa có câu trả lời nào