Harley phiên bản xe độ mới sở hữu 2 động cơ

Xe độ được xem như là một niềm đam mê của dân chơi xe, bởi vì ở đó họ có thể thỏa sức sáng tạo phát triển ý tưởng trên những chiếc xe thân yêu của mình. Nhưng mới đây, tay độ chuyên nghiệp Kentaro Nakano đã làm giới mê xe phải ngả mũ trước phiên bản độ của Harley-Davidson 1960 có tên gọi là Hot Chop’s. Xe mang sở hữu nhiều điểm ấn tượng trong thiết kế động cơ. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế  động cơ mới lạ

Hot Chop’s được dựa trên nguyên bản của Harley-Davidson 1960. Nhưng ở phiên bản độ mới, tay độ chuyên nghiệp Kentaro Nakano đã làm mới xe với bằng việc trang bị thêm động cơ cho xe, như vậy khiến cho chiếc xe này được sở hữu tới 2 động cơ hoàn toàn mới lạ. Để xe có thể chạy mượt mà với hai động cơ này, bánh răng, xích và hộp truyền động được sử dụng riêng biệt với một hệ truyền dẫn khá dị biệt. Tuy nhiên, chỉ với hệ thống động cơ này vẫn chưa thể biến chiếc xe trở nên đặc biệt, mà còn cần đến bộ côn đặt phía bên ngoài mới có thể giúp chiếc xe này vận hành êm ái với hai động cơ.

2.Trang bị thêm bình xăng để phù hợp với hai khối động cơ

Ngoài điểm mới ấn tượng là sử dụng hai động cơ, chiếc xe này cũng tạo được dấu ấn riêng với thiết kế bên ngoài đặc biệt. Khung xe cũng được độ lại hoàn toàn mới thay vì được sử dụng nhôm như trước kia. Tổng thể của chiếc xe mang đến cảm giác đồ sồ rất hoành tráng khi được kết hợp với  2 khối động cơ V-twin của Harley Davidson đặt liên tiếp. Và để phù hợp với khối động cơ siêu khủng này, bình xăng cũng được nâng cấp lên thành hai. Một bình xăng cũ vẫn giữ nguyên ở phía trước ghế lái, bình còn lại cho động cơ mới thêm nằm sát với yên xe ở vị trí gù sau của chiếc xe.

3.Tính năng an toàn

Hot Chop’s được sở hữu nhiều tính năng an toàn khá ấn tượng.Để giúp xe chịu lực tốt hơn, mẫu xe Harley phiên bản độ này được sử dụng cặp phuộc từ mẫu Ducati 750 thần thánh. Và tất nhiên, với phiên bản độ độc đáo có một không hai, cũng được chủ nhân của chiếc xe rất đầu từ khi đặt riêng một hệ thống phanh trước và phanh sau của xe bởi hãng độ hàng hiệu Willwood. Bánh xe  và bộ la zăng chữ H đều vẫn được giữ nguyên với nét cổ điển, và được làm từ chất liệu nhôm truyền thống không có nhiều thay đổi cả trước và sau.

Nhìn chung, với mẫu xe phiên bản Harley độ mới này, có thể thấy được chủ nhân của chiếc xe rất đầu tư khi và chú trọng khi trang bị tới 2 động cơ cho chiếc xe, cùng nhiều chi tiết thiết kế đặc biệt để phù hợp hơn với chiếc xe, bên cạnh đó nhiều nguyên liệu phụ kiện đắt tiền. Bạn có ấn tượng với mẫu xe này chứ? Hãy để lại chia sẻ ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào