Đánh giá cận cảnh siêu SUV Brabus 700 4×4² độ choáng ngợp

Được biết ít lâu sau khi giới thiệu mẫu SUV G-Class thế hệ thứ 2, hãng sản xuất ô tô hàng đầu nổi tiếng thế giới Mercedes cũng đã tung ra phiên bản hiệu năng cao AMG G63 mới vào đầu năm nay. Là hãng độ Mercedes nổi tiếng nhất Thế giới, Brabus đã nhanh chóng tung ra gói nâng cấp toàn diện cho ra mắt phiên bản hiện đại Mercedes-AMG G63 thế hệ mới, thế nhưng tuy nhiên hãng vẫn không bỏ quên cho đời xe cũ cho tới Mercedes chính thức ngừng sản xuất chúng. Ngoài ra hãng đã vừa công bố bản độ cuối cùng của chiếc xe với tên gọi Brabus 700 4×4² Final Edition.

Thiết kế xe

Được thiết kế và dựa trên thân xe nguyên bản của phiên bản trước mang tên G63, hãng sản xuất xe Brabus đã trang bị cho phiên bản 700 4×4² Final Edition của mình một số chi tiết ngoại thất ấn tượng như cánh gió trên mui, các vòm bánh bằng sợi carbon, bộ mâm 22 inch bọc xung quanh bởi lốp gai Pirelli Scorrpion ATR và các tấm bảo vệ gầm xe. Ngoài ra phần thiết kế bên trong cabin của  hãng cũng đã bọc lại nội thất trong da cao cấp với tông màu đen/trắng và nâu. Thế nhưng đương nhiên, đối với các khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc cùng vật liệu ốp khác nhau như gỗ hay sợi carbon hàng đầu thế giới.

Kết quả hình ảnh cho 700 4×4² Final Edition

Động cơ xe

Ngoài ra được biết xe được thiết kế dựa trên cơ sở của hệ thống động cơ 5.5l V8 tăng áp kép 563 mã lực/760Nm kèm hộp số tự động 7 cấp của G63 nguyên bản, Brabus đã nâng công suất của xe lên 690 mã lực và mô-men xoắn 960Nm. Chính nhờ đó, mà phiên bản mang tên  Brabus 700 4×4² Final Edition đại đã có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5 giây và đạt tốc độ tối đa 210km/h dù có thân xe hình vuông tựa viên gạch, sử dụng lốp off-road cùng với hệ truyền động bánh răng gián tiếp. Đồng thời xe cũng có 4 chế độ lái bao gồm đó là Comfort, Sport, Off-Road và Individual - trong đó chế độ thứ 4 cho phép điều chỉnh độc lập từng giảm xóc.

Kết quả hình ảnh cho 700 4×4² Final Edition

Hãng sản xuất mang tên Brabus cũng cho biết sẽ chỉ tạo ra tổng cộng 10 chiếc xe phiên bản mang tên 700 4×4² Final Edition, đối với toàn bộ số xe này sẽ đều chỉ được sơn màu đen hoặc trắng. Được biết thêm mức giá khởi điểm của xe này cho mỗi chiếc Brabus 700 4×4² Final Edition ở Đức là 209.000 Euro tương đương hơn 5 tỷ đồng
 
 
Với số lượng chỉ tầm 10 chiếc được sản xuất ra mắt thị trường mẫu siêu xe SUV này chắc chắn sẽ làm lay động trái tim của nhiều giới mê xe trên thị trường hiện nay.
Chưa có câu trả lời nào