Tại sao người Việt không tiếc tiền để sỡ hữu xe Vinfast?

Bước sang ngày thứ 3 ra mắt người dân TP. HCM, các sản phẩm ô tô và xe máy điện thông minh của VinFast đã thật sự chinh phục được những khách hàng khó tính tại đây. Không chỉ trình làng với diện mạo đẳng cấp, xe VinFast còn sở hữu thông số kỹ thuật vượt trội, động cơ mạnh mẽ và niềm tự hào lớn về thương hiệu quốc gia.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp thế giới

nhung ly do khien khach hang khong tiec tien de so huu xe vinfast hinh anh 1

Chính thức lộ diện với khách hàng tại TTTM Vincom Center Landmark 81, ô tô VinFast Lux SA 2.0, VinFast Lux A 2.0 cùng 3 phiên bản ô tô VinFast Fadil ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua và người dân tham quan.

Cả 03 mẫu xe ô tô VinFast (Lux A 2.0, Lux SA 2.0, Fadil) đều sở hữu những ưu thế riêng so với các đối thủ trên thị trường. Việc hợp tác với những “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới đã “thổi hồn” vào các mẫu xe của VinFast, giúp thiết kế của xe mang vẻ đẹp nổi trội, phong cách, và sang trọng.

Trong khi đó, với thông số kỹ thuật có nhiều nâng cấp so với các dòng xe cùng phân khúcnhư động cơ 1.4L, vượt trội so với động cơ 1.0L và 1.2L của dòng xe phân khúc hạng A trên thị trường, được trang bị 6 túi khí ở phiên bản tùy chọn, phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…, sự năng động và kiểu dáng thể thao việt dã, đa dụng của VinFast Fadil là ưu thế lớn thuyết phục khách hàng trẻ.

Chính sách giá cạnh tranh

nhung ly do khien khach hang khong tiec tien de so huu xe vinfast hinh anh 4

Vinfast không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay của gia đình, mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí so với chiếc xe của hãng khác trên thị trường. Đặt hàng được đúng vào thời điểm xe VinFast ra mắt và có chương trình ưu đãi nên rất nhiều khách hàng cảm thấy mức giá này rất hợp lý.

Thông số kỹ thuật vượt trội

Là dòng xe sử dụng công nghệ và động cơ Đức, VinFast Lux vốn đã được các chuyên gia đánh giá cao ngay từ khi công bố chi tiết. Chính vì vậy, khi chính thức chiêm ngưỡng phiên bản xe thực tế, không ít khách hàng đã ngỡ ngàng với sự đầu tư của hãng xe này.

Phát triển từ nền tảng công nghệ của BMW, VinFast đã chọn AVL để phát triển động cơ với nhiều điểm ưu việt khác biệt. Dù là động cơ 2.0 lit nhưng VinFast Lux có hai mức công suất tối đa là 174 mã lực (Sedan bản tiêu chuẩn), bằng động cơ 2.5 lít và 228 mã lực (Sedan bản tùy chọn và SUV), tương đương động cơ 3.0 lít.

Niềm tự hào thương hiệu Việt

nhung ly do khien khach hang khong tiec tien de so huu xe vinfast hinh anh 9

Ngoài việc giá cả, thông số kỹ thuật, nội ngoại thất, Vinfast còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam, ủng hộ xe thương hiệu Việt.

Nhờ những tính năng ưu việt trên mà Vinfast trở thành mẫu xe "quốc dân" được nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn để sử dụng. Tin rằng trong một tương lai không xa, Vinfast sẽ không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vươn ra ngoài thế giới. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào