5 thiết kế la-zăng cực “quái dị” trên thế giới

Quá trình thay đổi bộ la-zăng hợp kim của xe là một trong những cách đơn giản nhất để bổ sung thêm tính cách cá nhân cho xế yêu của bạn. Nhưng trong hàng ngàn thiết kế la-zăng tuyệt vời có trên thị trường, người ta lại có thể tìm thấy một số kiểu quái dị và đáng sợ. May mắn là bạn sẽ không thường bắt gặp những sản phẩm đó, và nếu chẳng may có, bạn sẽ muốn bịt mắt, lắc đầu trước chúng đấy. Sau đây, chúng ta sẽ đến với 5 thiết kế la-zăng mà khiến người khác phải đặt câu hỏi “Tại sao?”.

La-zăng gấu Teddy – Ronal URS

Bộ la-zăng Ronal URS thường được biết đến là la-zăng gấu teddy, và nguyên nhân là hiển nhiên. Được hoàn thiện với màu sơn trắng hoặc bạc với chi tiết tô điểm màu đen, bộ la-zăng này có cỡ 14-inch, có cấu hình 4 hoặc 5 bulông, và vì một lý do nào đó, mang hình dáng chú gấu teddy dễ thương. Bởi đa phần người lái xe đều đã trưởng thành và quá tuổi chơi với gấu bông nhiều năm, Ronal URS là một thiết kế la-zăng vô cùng bất hợp lý.

10 thiết kế la-zăng quái dị đến khó tin trên thế giới - Hình 1

La-zăng Rook Assassyn Chrome Arelli

Đầu tiên, nhà sản xuất Arelli đã cố ý đánh vần sai chữ sát thủ “assassin” với một chữ “y”, và thứ hai, rốt cuộc là họ đã nghĩ gì khi thiết kế nên thứ này? Thật khó để trả lời câu hỏi này, nhưng chỉ biết kết quả là một sản phẩm la-zăng 2 chấu cực quái dị, và chắc hẳn là chẳng có mấy khách hàng muốn mua. Bộ la-zăng này có kích cỡ lớn 20 hoặc 22-inch, và chỉ được hoàn thiện trong lốt crôm bóng loáng.

10 thiết kế la-zăng quái dị đến khó tin trên thế giới - Hình 2

La-zăng bàn Rulet Las Vegas Lenso

Las Vegas, Mỹ, nổi tiếng là một chốn ăn chơi hào hoa với những sòng bạc lấp lánh, có quy mô hàng đầu thế giới. Những bàn rulet ở nơi đây vẫn quay không ngừng nghỉ để mang tới vận may cho một ai đó. Lenso, một công ty độ xe, đã lấy nguồn cảm hứng từ trò chơi cờ bạc đó để cho ra đời một sản phẩm độc nhất. Mặc dù được chế tạo từ một số chất liệu xịn như da Louis Vuitton, bộ la-zăng này dường như quá phô trương và không hề hợp với phương tiện di chuyển như ô tô.

10 thiết kế la-zăng quái dị đến khó tin trên thế giới - Hình 3

La-zăng Status Grinder

Bạn có muốn thay bộ phanh mà không phải tháo la-zăng ra? Nếu có, Status Grinder chính là thứ dành cho bạn. Đúng là chuyện này không có trong kịch bản tiếp thị sản phẩm của nhà sản xuất, nhưng bộ la-zăng hợp kim 2 chấu này có đủ chỗ trống để thực hiện việc đó. Được sản xuất bởi một công ty chuyên la-zăng, Status, thiết kế Grinder có chào bán từ kích cỡ 20-inch trở lên. Mặc dù trong có vẻ đẹp và hầm hố, nhưng thiết kế này có tạo nên những điểm yếu cho bánh xe, và ảnh hưởng tới sự an toàn.

10 thiết kế la-zăng quái dị đến khó tin trên thế giới - Hình 4

La-zăng bọc da Asanti

Bạn có thể tin hoặc không, nhưng thực tế đã có một thời gian khi da bọc bên ngoài xe thay vì bên trong được coi là một thiết kế thời thượng – bởi Asanti đã bán được vài bộ la-zăng bọc dạ thế này. Trong khi mới nhìn thoáng qua, chúng trông có vẻ như là được sơn một cách xấu xí, hoặc phủ vinyl, bộ la-zăng này đã được bọc cẩn thận trong da đà điểu xịn, và thậm chí bạn còn có thể lựa chọn cả chất liệu da cá sấu nữa. Nhà sản xuất có đưa ra vài tùy chọn màu sắc khác nhau, và tất cả đều là dạng thiết kế 5 chấu.

10 thiết kế la-zăng quái dị đến khó tin trên thế giới - Hình 5

Trên đây là 5 mẫu thiết kế la-zăng vừa lạ vừa quái trên thế giới. Thật sự là khó tin phải không nào!

Chưa có câu trả lời nào