Đánh giá xe Hyundai Kona 2018 2019 có điểm gì khác biệt?

Mới đây chiếc Hyundai Kona 2018 2019 được ra mắt là mẫu xe theo đuổi xu hướng mới giống Mitsubishi Xpander khi đặt đèn pha xuống thấp, đẩy đèn định vị lên bên trên. Thiết kế đèn pha và đèn định vị đều sử dụng công nghệ LED hiện đại hàng đầu. Ngoài ra xe còn có đèn pha còn có chức năng chiếu sáng khi vào cua cùng với thiết kế đèn hậu phía sau dạng LED.

Thiết kế 

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Kona 2018 2019
Phiên bản Hyundai KONA 2018 ra đời sở hữu kích thước chiều dài là 4.165mm , 1.800mm chiều rộng, 1.550mm chiều cao cùng chiều dài cơ sở của xe 2.600mm. Được biết KONA hoàn toàn mới gây ấn tượng với mặt trước giàu cảm xúc, ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai có tên gọi “Cascading Grille”.

Cụm đèn pha kép của xe với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt phía trên cùng của đèn pha LED. Đặc biệt nhà sản xuấ đã bố trí đèn LED này mang đến một diện mạo đầy tự tin, cấp tiến với hình dạng sắc nét và thanh mảnh. Mâm xe có 5 chấu theo phong cách thể thao kích thước 17 inch trên bản 2.0 AT tiêu chuẩn và 18 inch trên 2  phiên bản còn lại.

 

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Kona 2018 2019

Những bị an toàn trên xe được thiết kế bao gồm có chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, kết hợp hỗ trợ phanh khẩn cấp, cùng phân bổ lực phanh điện tử, nó còn được hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cùng với những cảnh báo điểm mù trên 2 bản cao nhất, hệ thống cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí.

Chiếc Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị trên thị trường hiện nay, với những đường cong phá cách hoàn toàn mới lạ và trẻ trung. So với những thiết kế kiểu coupe như C-HR hiện nay thì kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan Juke, đối với thiết kế của Hyundai Kona mang tính tiên phong và hoang dã hơn những phiên bản khác.

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Kona 2018 2019

Bạn có thể thấy, Hyundai Kona 2018 có phần lưới tản nhiệt được thiết kế mới khác lạ so với những chiếc xe Hyundai mà chúng ta từng thấy, ngoài ra dãi đèn pha nhỏ vuốt cao như đôi mắt giận dữ. Bên cạnh đó Hyundai Kona 2018 còn có nhiều đường kẻ cá tính, nhiều góc cạnh mạnh mẽ.

Giá bán của Hyundai KONA 2.0 AT: 615 triệu đồng
Giá bán của  Hyundai KONA 2.0 AT đặc biệt: giá 675 triệu đồng
Giá bán của  Hyundai KONA 1.6 Turbo: 725 triệu đồng.

Do vậy có thể thấy Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan Juke, thiết kế của Hyundai Kona mang tính tiên phong và hoang dã hơn. 

Chưa có câu trả lời nào