Kem xóa vết xước xe ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem xóa vết xước cho ô tô. Thế nhưng đây cũng chính là điều khiến người tiêu dùng băn khoăn khi đi chọn mua loại sản phẩm này. Câu hỏi đặt ra là kem xóa vết xước dùng loại nào tốt, và liệu tác dụng có như quảng cáo hay không? Dưới đây là thông tin gửi đến bạn đọc.

Hình ảnh có liên quan

Kem xóa vết xước ô tô xe máy là gì?

Kem xóa vết xước tùy từng loại sẽ có dạng là 1 loại dung dịch hoặc 1 loại kem đặc chứa các hoạt chất hóa học có thể làm mờ hoặc xóa hoàn toàn các vết xước trên lớp vỏ nhựa của ô tô và xe máy. Với những vết xước mảnh, kem có khả năng xóa sổ hoàn toàn khỏi lớp vỏ xe giúp tút tát lại chiếc xe trông như mới.

Kem xóa vết xước ô tô dùng loại nào tốt

Hiện nay có rất nhiều loại kem xóa vết xước ô tô trên thị trường. Tuy nhiên, tùy vào từng tình trạng xước nặng hay nhẹ sẽ có những sản phẩm xóa vết xước phù hợp.

Những loại kem loại bỏ vết xước được tin dùng nhất hiện nay có thể kể đến là cana, kem xóa xước nhanh hay Kem xóa vết xước ô tô xe máy F1 – CC tuy nhiên những loại sản phẩm này đều có ưu – khuyết điểm riêng. Do đó, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng xước của chiếc xe của mình.

Đối với cana là loại mài mòn xóa xước mạnh, nên dùng để xóa xước cực tốt, tuy nhiên xử lý xước cần tinh tế hơn thế. Bản thân cana chỉ có thể xóa xước nhưng vì mài mòn mạnh nên không bảo vệ được lớp sơn trên xe của bạn. Vì thế để xử lý những vết xước nhỏ thì chúng ta không nên dùng cana.

Hình ảnh có liên quan

Còn kem F1 – CC thì ngược lại. Các hóa chất có trong F1 – CC đủ để loại bỏ các vết xước nhỏ, mảnh, kể cả chằng chịt hiệu quả mà vẫn bảo vệ được lớp sơn đã bị tổn thương của xe, giúp bảo vệ lơp sơn của xe một cách tốt nhất. Tuy nhiên nhược điểm của em ý là chỉ làm mờ chứ không xóa hết được các vết xước sâu và lớn. Vì F1 – CC ở dạng kem nên dễ dàng khi sử dụng, ngoài tác dụng xóa xước hiệu quả, sản phẩm này còn giúp chống tác động tiêu cực của tia UV, cản trở quá trình oxy hóa nhanh, từ đó làm lớp sơn trở nên bền màu hơn. Đây cũng là một trong những cách xóa xước tiết kiệm nhất bạn có thể lựa chọn.

Kem xóa vết xước ô tô xe máy F1 – CC có hiệu quả?

Điều này thì nhà sản xuất dám cam đoan với bạn là kem có tác dụng xóa xước rất hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi 1 lượng vừa đủ lên vết xước và lau thật kĩ sẽ thấy kết quả kì diệu. Nếu bạn vẫn chưa tin thì có thể xem các clip review sản phẩm test thử sản phẩm trên các xe máy bị xước sẽ thấy ngay hiệu quả của sản phẩm nhé.

Cách sử dụng kem xóa xước F1 – CC

* Vật dụng cần chuẩn bị để xóa vết trầy

– Giấy nhám nhuyễn 3000

– Một tuýp kem xóa xước ô tô xe máy F1 – CC

– Một cái khăn vải mịn sạch

– Bông gòn

– Nước sạch.

* Các bước thực hiện

Bước 1: Bôi nước lên chỗ trầy và đổ nước lên giấy nhám cho ướt. Động tác này sẽ làm giảm ma sát của giấy nhám và tăng tác dụng xóa vết xước cho xe ở các bước sau.

Bước 2: Dùng giấy nhám vuốt thật nhẹ nhàng chỉ theo 1 chiều duy nhất lên bề mặt vết xước. Tuyệt đối không di giấy nhám thành hình tròn.

Bước 3: Dùng khăn bông sạch lau lại bề mặt vết xước cho sạch nước.

Bước 4: Thoa 1 ít dung dịch xóa xước đều lên vết trầy xước.

Bước 5: Dùng bông đánh mạnh theo hình vòng tròn cho đến khi khô sạch dung dịch. Sau đó thấm F1 – CC vào khăn vải mịn hoặc bông gòn xoa nhẹ tay và đều vào khu vực vết xước.

Như vậy là vết trầy đã được xóa sạch 1 cách hoàn hảo rồi đó.

Hình ảnh có liên quan

Trên đây là kem xóa vết xước F1-CC cho ô tô, xe máy. Hy vọng đây sẽ sản phẩm bạn đang tìm kiếm lâu nay.

Chưa có câu trả lời nào