Ra mắt sản phẩm lốp mới MICHELIN Primacy 4

Thông điệp “An toàn khi mới, an toàn khi mòn”, lốp mang tới sự an toàn và vận hành hoàn hảo ngay khi mòn, MICHELIN Primacy 4 được biết đến như biểu tượng của sự êm ái trong khi vận hành.

Ông Alexis Richard, Tổng Giám đốc công ty Michelin Việt Nam: “Khả năng phanh và độ bám đường của lốp, đóng vai trò quan trọng trong sự an toàn khi tham gia giao thông. Ngày nay, người dùng Việt Nam thường lựa chọn lốp mới. Tuy nhiên, điều gì sẽ đến khi lốp đã chạy được 50,000km, hoặc lốp đã được sử dụng nhiều năm?”

Michelin đã ủy nhiệm cho TÜV Rheinland Thái Lan thử nghiệm lốp MICHELIN Primacy 4 khi còn mới và khi đã mòn*, trên đường ướt. Thử nghiệm cho ra kết quả ấn tượng: so với các lốp của các thương hiệu khác, lốp MICHELIN Primacy 4 mới, khoảng cách phanh ngắn hơn 2.5m và 5.1m đối với lốp MICHELIN Primacy 4 đã mòn.

Lốp MICHELIN Primacy 4 ra mắt với 2 công nghệ tiên tiến, đầu tiên là công nghệ EverGrip™, 2 đặc tính: Cấu trúc gai lốp giúp tăng diện tích thoát nước lên đến 50% khi đi đường ướt. Điều này khiến lốp vẫn bám đường tốt, an toàn khi hoạt động trên đường ướt, kể cả khi lốp đã mòn. Thứ hai là hợp chất cao su thế hệ mới, liên kết mạnh mẽ và phân bổ đồng đều hơn của cao su và silica, dẫn đến nhiệt (sinh ra do ma sát với mặt đường) phân tán tốt hơn.

 Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !!!

Chưa có câu trả lời nào